'Nữ thần dự báo thời tiết' Nhật Bản xinh đẹp, cao 1,71 m

Asuka Kijima (23 tuổi) hiện làm MC cho kênh truyền hình Nhật Bản ZIP!. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô được nhiều người mệnh danh là "nữ thần dự báo thời tiết".

Nữ thần dự báo thời tiết Nhật Bản xinh đẹp, cao 1,71 m-1
Với nhiều người dân Nhật Bản, việc theo dõi bản tin dự báo thời tiết vào mỗi buổi sáng không chỉ để cập nhật tình hình nắng mưa, mà còn vì được ngắm nhìn vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp của nữ MC có tên Asuka Kijima (23 tuổi).

Nữ thần dự báo thời tiết Nhật Bản xinh đẹp, cao 1,71 m-2
Asuka bắt đầu làm việc cho kênh truyền hình Nhật Bản ZIP! từ năm 2017, khi mới 21 tuổi. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong thái dẫn tự nhiên, trôi chảy, nữ MC nhanh chóng nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả.

Nữ thần dự báo thời tiết Nhật Bản xinh đẹp, cao 1,71 m-3
Thậm chí, cô gái 23 tuổi còn được nhiều người ưu ái gọi với biệt danh "nữ thần dự báo thời tiết". "Tôi cảm thấy thật vui vẻ khi được nhìn thấy cô ấy vào mỗi buổi sáng" hay "Cô ấy giúp tinh thần của tôi phấn chấn hơn trước khi đi làm" là bình luận khen ngợi của nhiều dân mạng dành cho Asuka.

Nữ thần dự báo thời tiết Nhật Bản xinh đẹp, cao 1,71 m-4
Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, nữ MC thời tiết còn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1,71 m. Nhờ ngoại hình sáng, Asuka bắt đầu làm mẫu ảnh, tham gia đóng quảng cáo hay MV ca nhạc cho nhiều ca sĩ nổi tiếng từ khi học cấp 3. Những kinh nghiệm này giúp cô thêm tự tin trước ống kính máy quay khi trở thành MC thời tiết.

Nữ thần dự báo thời tiết Nhật Bản xinh đẹp, cao 1,71 m-5
Trang cá nhân của 9X hiện thu hút hơn 160.000 lượt theo dõi. Nhiều dân mạng nhận xét nếu Asuka không làm người dẫn chương trình, cô hoàn toàn có thể theo đuổi con đường làm nghệ thuật với gương mặt và chiều cao như hiện tại.

Nữ thần dự báo thời tiết Nhật Bản xinh đẹp, cao 1,71 m-6
Không giống nhiều MC khác ghi hình trong studio, Asuka thường tác nghiệp ở ngoài trời để truyền tải những hình ảnh chân thật nhất về thời tiết khi đó. Vẻ tươi tắn, rạng rỡ của nữ MC "gây thương nhớ" cho nhiều khán giả sau mỗi bản tin.

Nữ thần dự báo thời tiết Nhật Bản xinh đẹp, cao 1,71 m-7
Ngoài đời, cô gái 23 tuổi chuộng phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính. Mỗi bức hình cập nhật khoảnh khắc thường ngày của cô luôn nhận được hàng chục nghìn lượt "thả tim" từ dân mạng.
 


Theo Zing


MC truyền hình thời tiết

Tin tức mới nhất