Nữ thần tượng Hàn phải tắt livestream vì bị chê xấu quá nhiều

Soojin - thành viên nhóm (G)I-DLE - mới đây nhận được nhiều bình luận ác ý, chê bai ngoại hình khi đang livestream.

Trong buổi phát sóng trực tiếp để giao lưu với người hâm mộ, Soojin - thành viên nhóm (G)I-DLE - nhận về nhiều bình luận chê bai ngoại hình.

Khi đang đọc bình luận, Soojin vô tình chọn phải một ý kiến ác ý từ antifan. Thực tế, cô đã đọc to nửa đầu của câu: "Có gì trên mặt cô kìa, sự xấu xí".

Nữ thần tượng tưởng rằng đây chỉ là trò đùa. Tuy nhiên, người đẹp 22 tuổi phải dừng buổi phát sóng sớm hơn dự định sau khi đọc hết phần còn lại của bình luận.

Nữ thần tượng Hàn phải tắt livestream vì bị chê xấu quá nhiều-1
Gương mặt buồn bã của Soojin khi đọc được những bình luận ác ý. Ảnh: Allkpop.

Người hâm mộ của (G)I-DLE cảm thấy rất tức giận khi nữ ca sĩ phải chịu đựng những bình luận quá đáng. Phần lớn ý kiến cho rằng: "Có quá nhiều bình luận vượt tầm kiểm soát", "Tôi nghĩ cô ấy dừng buổi phát sóng vì bình luận ác ý", "Tôi cảm thấy buồn khi xem livestream của Soojin"...

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên nữ thần tượng Hàn Quốc phải chịu đựng những lời lẽ ác ý, chê bai ngoại hình.

Không ít thành viên của nhóm nhạc nữ cảm thấy tự ti, không dám biểu diễn vì đọc được quá nhiều bình luận tiêu cực. Umji (GFriend) phải dùng tóc để che mặt trên sân khấu vì sợ bị "ném đá". Chaeyeon (IZ*ONE) liên tục mất tự tin vì bị chê xấu xí.

Nữ thần tượng Hàn phải tắt livestream vì bị chê xấu quá nhiều-2
Mới đây, nữ thần tượng Hàn Quốc gây chú ý khi đổi sang màu tóc xanh. Ảnh: Koreaboo.

Tuy phải chịu đựng nhiều bình luận chê bai ngoại hình của antifan, Soojin luôn được người hâm mộ đánh giá cao. Mới đây, cô gây chú ý với màu tóc xanh. Trong đợt trở lại lần này, 9X khiến khán giả ấn tượng khi xuất hiện trên sân khấu với thần thái lạnh lùng cùng kiểu đầu nổi bật.

Soojin (sinh năm 1998) là thành viên của nhóm nhạc (G)I-DLE. Cô để lại ấn tượng với khán giả nhờ khả năng vũ đạo chuyên nghiệp cùng thần thái quyến rũ trên sân khấu. Nhóm nữ nhà Cube Entertainment đang được đánh giá cao khi quay trở lại đường đua với ca khúc Oh my god.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-than-tuong-han-phai-tat-livestream-vi-bi-che-xau-qua-nhieu-post1076187.html?fbclid=IwAR2cvSSxgbTOuDhq1hZYacpWeOhoxJ7IDtwssBeIPD-iFAmTT10KDYoyGhY

Soojin Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao