Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu

Là một trong 10 nữ cầu thủ xinh đẹp nhất châu Á, cô gái Trung Quốc sở hữu ngoại hình chẳng hề thua kém người mẫu, hoa hậu.

Nữ thủ môn Zhao Lina (29 tuổi) sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải (Trung Quốc). Cô gái này sớm bén duyên với bóng đá chuyên nghiệp và khẳng định tên tuổi của mình ở đội tuyển quốc gia khi mới chạm ngưỡng tuổi đôi mươi.

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-1

Khi còn là học sinh tiểu học, nhờ chiều cao vượt trội mà Zhao Lina được giáo viên trong trường giới thiệu đến đội bóng của Quận để tham gia đào tạo thử nghiệm và từ đây, cô bắt đầu với niềm đam mê trái bóng tròn.

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-2

Trong suốt sự nghiệp thể thao của mình, Zhao Lina luôn là gương mặt đại diện cho bóng đá nữ Trung Quốc. Cô gái sinh năm 1991 là một thủ môn tài năng, sở hữu chiều cao 1m88 vượt trội. Hiện tại, cô sở hữu khoảng 660.000 fan và khá nổi tiếng trên truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc.

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-3

Zhao Lina thường bị nhầm lẫn là người mẫu, hoa hậu bởi khuôn mặt xinh đẹp cùng chiều cao “khủng”. Cô được nhiều công ty mời làm người mẫu quảng cáo nhưng cô kiên quyết từ chối vì muốn tập trung cho sự nghiệp bóng đá.

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-4

Tháng 4/2015, Zhao Lina được gọi lên tuyển quốc gia để thi đấu tại World Cup nữ 2015. Sau khi vừa kết thúc Asian Cup 2018, cô nàng quyết định rời khỏi đội tuyển quốc gia. Hiện tại, nữ thủ môn đang chơi cho CLB Shanghai Vinpac và là một trong những cầu thủ có mức thu nhập thuộc top đầu ở đây.

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-5

Trên sân cỏ, Zhao Lina là nữ thủ môn nhiệt huyết, bản lĩnh, sẵn sàng lăn xả thì ở ngoài đời, cô gái người Trung Quốc là mẫu hình lý tưởng mà bao chàng trai mong ước có được.

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-6

Ngoài trang phục “quần đùi áo số” trên sân cỏ, phong cách thời trang của Zhao Lina đời thường luôn thu hút mọi ảnh nhìn. Cô thường lựa chọn những bộ đồ rộng rãi, đơn giản nhưng vẫn sành điệu, cá tính để có thể thoải mái vận động cả ngày.

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-7

Ngoài khả năng chơi bóng, Zhao Lina còn là cô gái đa tài khi có thể chơi thành thạo nhiều loại nhạc cụ như: trống, guitar, tambourine và đàn keyboard điện tử. Bên cạnh đó, 9X còn có nhiều niềm đam mê, sở thích khác như chơi game, đọc truyện tranh, xăm hình và làm vlog…

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-8

Zhao Lina còn được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi là cô gái hiếu thảo. Lớn lên trong một ngôi nhà chật hẹp và phải ngủ trên ghế sofa thường xuyên, vậy nên cô nàng luôn ao ước mua được căn nhà để bố mẹ có thể sống tốt hơn. Sau hơn 10 năm thi đấu, nữ thủ môn đã tậu được ngôi nhà khang trang ở vùng ngoại ô.

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-9

Zhao Lina cũng tiết lộ, sau khi giải nghệ, cô nàng muốn trở thành một giáo viên, đồng thời thành lập một ban nhạc để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng của mình.

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-10

Zhao Lina không đặt nặng vấn đề tiêu chuẩn chọn bạn trai, cô nàng cho rằng, quan trọng nhất là tình cảm dành cho  nhau. 9X mong muốn có thể tìm kiếm bạn trai thấp hơn cô nhưng cô cho rằng, đàn ông không muốn tìm kiếm người yêu cao hơn mình.

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-11

Theo tạp chí Siam Sport (Thái Lan) bình chọn mới đây, Zhao Lina góp mặt trong danh sách 10 gương mặt nữ cầu thủ xinh đẹp nhất châu Á, cùng với trung vệ Hoàng Thị Loan của đội tuyển Việt Nam.

Nữ thủ môn cao 1,88m, có gương mặt đẹp như hoa hậu-12

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/nu-thu-mon-cao-188m-co-guong-mat-dep-nhu-hoa-hau-1064352.html

bóng đá Hot Girl

Tin tức mới nhất