Nữ tiểu thương ngất xỉu, nằm bất động vì loạt đòn dã man của nhóm đàn ông mặc đồ bảo vệ

Nhóm người mặc đồ bảo vệ chợ vô cùng hung dữ liên tục đấm, đánh vào mặt và nhiều bộ phận cơ thể nữ tiểu thương, thậm chí còn dùng đế giày đạp vào đầu chị này.

Ngày 2/3, ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch UBND TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), cho biết đã khẩn cấp chỉ đạo xác minh vụ việc đang gây bức xúc dư luận, liên quan tới clip ghi lại cảnh nhóm bảo vệ tại chợ Đông Hà có hành vi đánh đập dã man 1 nữ tiểu thương.

Trước đó, các clip xuất hiện vào buổi chiều cùng ngày ghi lại hình ảnh vụ việc xảy ra tại chợ Đông Hà. Khu vực diễn ra việc đánh người của nhóm mặc đồ bảo vệ nằm ở các ki-ốt bán cá.

Nữ tiểu thương ngất xỉu, nằm bất động vì loạt đòn dã man của nhóm đàn ông mặc đồ bảo vệ-1Nữ tiểu thương ngất xỉu, nằm bất động vì loạt đòn dã man của nhóm đàn ông mặc đồ bảo vệ-2
Nữ tiểu thương bị đánh đập dã man

Theo nội dung trong clip, nhóm 4 đến 5 người đàn ông mang trang phục bảo vệ chợ Đông Hà. Những người này dùng tay đánh vào mặt, vào nhiều bộ phận trên cơ thể và thậm chí còn dùng chân đạp vào người của 1 nữ tiểu thương. Khi người phụ nữ ngã xuống đất còn bị 1 người đàn ông trong nhóm kia dùng đế giày đạp thẳng vào đầu.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của rất đông người dân và các tiểu thương khác. Nhiều người lao vào can ngăn, nhưng nhóm người mặc đồ bảo vệ vô cùng hung hãn, vẫn liên tục đánh người phụ nữ.

Sau khi nạn nhân gục ngã, nằm bất tỉnh giữa chợ thì nhóm người này mặc kệ nạn nhân rồi bỏ đi. Người phụ nữ sau đó được những người trong chợ hỗ trợ đi cấp cứu.

Nữ tiểu thương ngất xỉu, nằm bất động vì loạt đòn dã man của nhóm đàn ông mặc đồ bảo vệ-3
Nhóm bảo vệ đánh đập nữ tiểu thương

Clip sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã gây bức xúc và phẫn nộ cho cư dân mạng. Hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ đòi làm rõ sự việc.

"Đây là những người đàn ông sức dài vai rộng, tại sao lại đi đánh một phụ nữ chân yếu tay mềm? Ai đúng, ai sai việc gì chưa cần biết, nhưng đánh phụ nữ là sai", người dùng facebook Ty Vo bình luận.

"Họ quá tàn ác, dùng gầm giày đạp thẳng vào đầu người phụ nữ. Công an cần vào cuộc làm rõ nhóm người này để xử lý theo pháp luật", facebook Ai Nhi tức giận viết.

Nữ tiểu thương ngất xỉu, nằm bất động vì loạt đòn dã man của nhóm đàn ông mặc đồ bảo vệ-4
Nạn nhân nằm bất tỉnh giữa chợ

Theo ông Thắng, ngay sau khi nắm được sự việc, ông đã yêu cầu Công an TP Đông Hà và ban quản lý chợ Đông Hà báo cáo sự việc. "Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm những cá nhân sai phạm", ông Thắng khẳng định.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-su/nu-tieu-thuong-ngat-xiu-nam-bat-dong-vi-loat-don-da-man-cua-nhom-dan-ong-mac-do-bao-ve-8202023201421358.htm

đánh người cướp giật

Tin tức mới nhất