Nữ y tá mang thai bị nam nhân viên y tế đạp vào bụng

Cuộc tấn công xảy ra sau khi nam nhân viên y tế và nữ y tá cãi nhau giữa hành lang một bệnh viện ở Chile.

Vụ việc được ghi lại bằng camera an ninh tại một bệnh viện ở thành phố Valparaiso, bên bờ biển miền trung Chile, báo chí nước này ngày 8/8 đưa tin. Cả hai nhân viên y tế trên đều đang làm việc tại bệnh viện và đã có một cuộc tranh cãi gay gắt ở khu vực hành lang.

Khi cuộc cãi vã căng thẳng, nam nhân viên y tế đã túm lấy nữ y tá, hét vào mặt cô này và dí đầu cô vào cửa. Cuối cùng anh ta buông cô ra. Ngay khi nữ y tá cúi xuống để lấy hai túi y tế vì tưởng cuộc chiến đã kết thúc thì nam nhân viên y tế bất ngờ quay lại và đá vào bụng cô, khiến cô bay người vào cánh cửa.
 

Nữ y tá mang thai bị nam nhân viên y tế đạp vào bụng-1
Nam nhân viên y tế nắm tóc ấn nữ y tá vào cánh cửa và hét vào mặt cô này khi cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm.

Theo báo cáo của cảnh sát, tranh cãi kéo dài 3 phút và chỉ kết thúc khi nhân viên an ninh đến hiện trường. Ngay cả khi đó, người đàn ông vẫn tiếp tục quấy rầy người phụ nữ cho đến lúc các bảo vệ ngăn anh ta lại.

Đoạn video về vụ việc đã được đăng trên các trang tin của Chile, gây kinh hoàng cho người xem. Một người viết: "Người đàn ông này là một kẻ hèn nhát. Ngày nay phụ nữ cần phải biết cách tự bảo vệ mình, đừng đứng một chỗ như kẻ ngu ngốc, nếu không họ sẽ tiếp tục đánh chúng ta". Facebooker Sofia Josefina giận dữ bình luận: "Quái vật!".
 

Nữ y tá mang thai bị nam nhân viên y tế đạp vào bụng-2
Cú đạp bất ngờ khiến nữ y tá không kịp phòng bị.

Nam nhân viên y tế đã bị đình chỉ công tác, đang chờ điều tra và có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc hình sự. Công tố viên Claudio Uribe cho biết: "Chúng tôi đang làm các giấy tờ cần thiết để tiến hành buộc tội".

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra tranh cãi và bạo lực tại bệnh viện. Tên của cả hai nhân viên y tế đều không được công khai và mối quan hệ của họ cũng chưa được tiết lộ.

Theo Ngôi Sao


mang thai hành hung bệnh viện

Tin tức mới nhất