Nữ y tá quá nóng bỏng khiến nhiều nam thanh niên muốn 'đổ bệnh'

Nữ y tá nóng bỏng này là Lý Di Đình, hiện đang làm việc tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan.

Nữ y tá quá nóng bỏng khiến nhiều nam thanh niên muốn đổ bệnh-1
Tại bệnh viện, các y tá, diều dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các bác sĩ điều trị và chăm sóc người bệnh. Trong mắt nhiều người, họ thực sự là những thiên thần áo trắng vì không quản ngày đêm tận tình với công việc.

Nữ y tá quá nóng bỏng khiến nhiều nam thanh niên muốn đổ bệnh-2
Vài ngày trước, một nữ y tá người Đài Loan đã lên Facebook nhắc nhở mọi người, thời tiết lạnh, nên chú ý đến bệnh cúm. Không ngờ rằng, sau status nhắc nhở mọi người, nữ y tá này lại bất ngờ nổi tiếng vì khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng vạn người mê.

Nữ y tá quá nóng bỏng khiến nhiều nam thanh niên muốn đổ bệnh-3
Theo tìm hiểu, nữ y tá này có tên là Lý Di Đình, hiện đang làm việc tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan. Sau khi đăng tải bức ảnh tự sướng xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái: "Gần đây trời lạnh, bệnh cảm cúm lây lan nhanh chóng, mọi người nhớ phải giữ gìn sức khỏe thật tốt, chăm chỉ tập thể dục nhé". Sau khi đăng tải status, nữ y tá đã lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý của cư dân mạng.

Nữ y tá quá nóng bỏng khiến nhiều nam thanh niên muốn đổ bệnh-4
Ngay sau đó, rất nhiều người đã tìm đến Facebook, Instagram của Di Đình và choáng ngợp trước nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng của nữ y tá.

Nữ y tá quá nóng bỏng khiến nhiều nam thanh niên muốn đổ bệnh-5
Qua những hình ảnh, có thể thấy Di Đình sở hữu khuôn mặt chuẩn V-line, sống mũi cao, mắt to tròn, môi anh đào và làn da trắng sáng, mịn màng.

Nữ y tá quá nóng bỏng khiến nhiều nam thanh niên muốn đổ bệnh-6
Không chỉ thể, cô nàng còn sở hữu bộ ngực khủng, vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man.

Nữ y tá quá nóng bỏng khiến nhiều nam thanh niên muốn đổ bệnh-7
Mặc dù diện bộ đồ y tá kín cổng cao tường, thậm chí khoác thêm cả áo choàng, Di Đình vẫn không giấu được ngoại hình nóng bỏng của mình.

Nữ y tá quá nóng bỏng khiến nhiều nam thanh niên muốn đổ bệnh-8
Ngoài giờ làm việc, nữ y tá Di Đình cũng không ngại diện đồ gợi cảm, quyến rũ khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa trước thân hình đồng hồ cát đẹp chuẩn mực. Cô nàng còn từng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, chia sẻ về nghề nghiệp, cuộc sống của mình.

Nữ y tá quá nóng bỏng khiến nhiều nam thanh niên muốn đổ bệnh-9
Sau khi những hình ảnh của Di Đình được lan truyền, nhiều người đã không tiếc lời, dành tặng cho nữ y tá xinh đẹp, ngọt ngào những lời khen có cánh.

Nữ y tá quá nóng bỏng khiến nhiều nam thanh niên muốn đổ bệnh-10
"Di Đình xinh quá, cô ấy khiến tôi muốn đổ bệnh", "Đột nhiên tôi muốn nằm viện để được Di Đình chăm sóc", "Nữ y tá nào cũng xinh đẹp như Di Đình, tôi sẽ không còn sợ hãi khi tới bệnh viện nữa", "Làm việc chăm chỉ nhé, tôi sẽ trở thành fan hâm mộ của Di Đình từ hôm nay"... cư dân mạng xôn xao bình luận.
 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/nu-y-ta-qua-nong-bong-khien-nhieu-nam-thanh-nien-muon-do-benh-1051463.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất