Nửa cuối tháng 5 dương, những con giáp cẩn thận hôn nhân rạn nứt, làm ăn sa sút

Đây là những con giáp không được may mắn lắm trong chuyện tình cảm mặc dù họ đã nỗ lực hết sức.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tính tình nóng nảy, thích làm theo ý mình. Con giáp này thường không hợp lép vế trong gia đình. Dù là nữ nhưng lúc nào cũng muố nắm quyền. Nếu lấy một người đàn ông không hiểu và thông cảm, rất có thể hôn nhân sẽ đi vào ngõ cụt.

Nửa cuối tháng 5 dương, những con giáp cẩn thận hôn nhân rạn nứt, làm ăn sa sút-1

Những ngày cuối tháng 5 dương này, Thân phải hết sức cẩn thận cách ăn nói trong hôn nhân. Chuyện tiền bạc phải để ý, đừng mang lương lậu ra để so sánh, có thể người ấy sẽ vì tự ái mà chán nản, tình cảm thay đổi đó. Hôn nhân là nền tảng của gia đình, muốn vững vàng thì cả hai phải hiểu và tôn trọng lẫn nhau, nhất là tôn trọng nghề nghiệp của nhau.

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh, nhanh nhẹn nhưng có lẽ đây cũng là điểm khiến bạn mất đi tình cảm của người ấy. Quá coi trọng công việc, tình cảm là thứ yếu nên trong những ngày tới đây, người ấy và bạn xảy ra mâu thuẫn. Tiền bạc quan trọng nhưng đôi lúc cũng cần phải biết vun vén gia đình. Một người yêu thương bạn sẽ cần ở bạn những gì, cần phải tìm hiểu xem sao.

Nửa cuối tháng 5 dương, những con giáp cẩn thận hôn nhân rạn nứt, làm ăn sa sút-2

Đừng chủ quan với mối quan hệ cũ của người ấy. Nếu tình cảm hiện tại không tốt thì cẩn thận một ngày "tình cũ không rủ cũng tới".

TUỔI TÝ

Tuổi Tý là người tính tình bộp chộp, không cẩn thận, làm đâu vứt đó. Ban đầu đối phương có thể sẽ ấn tượng về những gì bạn làm, tuy nhiên con giáp này sẽ cực kì gây khó chịu cho người khác khi về sống chung một nhà vì họ quá lôi thôi. Bạn không chỉn chu hơn thì cuộc sống của cả hai sẽ rơi vào bế tắc. Người ấy vốn không thích một người chỉ thích bày biện.

Nửa cuối tháng 5 dương, những con giáp cẩn thận hôn nhân rạn nứt, làm ăn sa sút-3

Hơn cả, sự thiếu chỉn chu ấy không chỉ là việc nhà mà cả hình thức. Một người vợ lôi thôi, cẩu thả sẽ không thể làm hài lòng người chồng. Cố gắng thay đổi tư tưởng, làm cho bản thân mới mẻ, xinh đẹp hơn nếu không hôn nhân có nguy cơ đi vào ngõ cụt.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nua-cuoi-thang-5-duong-nhung-con-giap-can-than-hon-nhan-ran-nut-n-261224.html

tuổi Tý Tuổi Tỵ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao