Nửa đêm đến sinh nhật bạn trai, cô gái 'nổi điên' thấy người yêu thậm thụt với bạn thân, còn bị đuổi thẳng cổ 'CÚT VỀ'

Cô gái chuẩn bị quà chu đáo để tạo bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật. Thế nhưng vừa gõ cửa phòng bạn trai, cô “chết lặng” khi thấy bóng người quen ở trong…

Toàn bộ chuyện tình drama hệt như trong phim được cô gái có nickname M.T.D đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Theo M.T.D cho biết, cô và bạn trai yêu nhau được 3 năm. Ngày 30/6 là sinh nhật bạn trai nên cô muốn tạo bất ngờ cho anh chàng nên nửa đêm đến gõ cửa chung cư cùng túi quà và chiếc bánh sinh nhật.

Thế nhưng, khi vừa gõ cửa cô lập tức bị bạn trai ngăn cảnh không cho vào nhà. 2 người tranh cãi, giằng co nhau gay gắt tại hành lang. Đến khi cô check camera an ninh thì phát hiện sự việc động trời...

Nửa đêm đến sinh nhật bạn trai, cô gái nổi điên thấy người yêu thậm thụt với bạn thân, còn bị đuổi thẳng cổ CÚT VỀ-1

"Tình yêu của tao với mày chỉ vài ngày nữa thôi là 3 năm. Tao cũng chẳng phải đứa hay khoe chuyện tình cảm cá nhân nhưng hôm nay tao phải cho chúng mày biết rằng tao không dễ bắt nạt. 

Trước sinh nhật mày, tao với mày cũng chỉ là cãi nhau nhỏ, tao chuẩn bị mọi thứ mang bất ngờ đến cho mày. Mày mở mồm ra nói dối gia đình sang ăn, tao lại không hiểu mày à, gia đình sang thì sau khi mọi người về người yêu không được sang nữa à, tao nghi nghi nhưng tao vẫn bỏ qua vì là sinh nhật mày. 

Tao hí hửng chuẩn bị quà bánh, mở cửa ra thì mày đổi mật khẩu cửa, tao gọi các thứ điên cuồng thì mày mới bắt đầu ra dở dói. Ừ thì cãi nhau đau một lần nhưng nhìn những hình ảnh và biết được câu chuyện đằng sau nó đau gấp vạn. 

Mày có thể lăng nhăng nhưng tại sao nó lại là bạn thân của tao? Và tại sao mày lại đối xử với tao như thế? Chúng mày còn cãi với tao là không phải à? Cái dáng người, bộ váy đỏ đấy mà không phải à? Tao trẻ con với chúng mày à? May là sau khi bình tĩnh, tao vứt hết sĩ diện xin hàng xóm camera nên mới biết sự thật. Cảm giác được dắt mũi tao nó sung sướng lắm hả?" - cô gái cay đắng viết trên mạng xã hội.

Cùng với dòng status khá dài là đoạn clip ghi lại hình ảnh M.T.D bị người yêu xô đẩy, hất đổ chiếc bánh sinh nhật rồi đuổi đi ở hành lang.

Ngoài ra, M.T.D còn đăng tải một số hình ảnh khác trích xuất từ camera an ninh cho thấy một cô gái váy đỏ tiến vào nhà của người yêu. Cô khẳng định người này chính là bạn thân của mình với chiếc váy và dáng người quen thuộc.

Nửa đêm đến sinh nhật bạn trai, cô gái nổi điên thấy người yêu thậm thụt với bạn thân, còn bị đuổi thẳng cổ CÚT VỀ-2

Nửa đêm đến sinh nhật bạn trai, cô gái nổi điên thấy người yêu thậm thụt với bạn thân, còn bị đuổi thẳng cổ CÚT VỀ-3
Tin nhắn cô gái gửi bạn trai và chiếc bánh kem bị hỏng sau trận xô đẩy

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Rất nhiều người để lại ý kiến chỉ trích vô cùng gay gắt cặp đôi anh bạn trai và cô bạn thân vì trò lừa dối, phản bội quá nhẫn tâm.

"Cặp với nhau vậy rồi anh chị có thấy thoải mái không nhỉ? Coi chừng gặp quả báo đó nha, gây nghiệp tứ phương tám hướng cũng không bằng cái trò phản bội dã man này đâu nha".

"Thôi bạn ạ, cái gì nó đến ắt nó phải đến, đến sớm còn hơn đến muộn. May mắn ở chỗ chưa "về chung một nhà", chưa con cái chung chứ nếu không còn khổ nữa bạn ạ. Coi như bạn may mắn vì đã dứt được 1 gánh nợ".

"Đúng là lòng dạ đàn ông khi đã hết yêu, quá tàn nhẫn. Lỗi là do ông người yêu và con bé bạn thân nè, chỉ tội cho bà chị giờ đau khổ thôi. Đăng cả mặt 2 đứa nó lên đi chị ôi, cho thiên hạ còn né".

Nửa đêm đến sinh nhật bạn trai, cô gái nổi điên thấy người yêu thậm thụt với bạn thân, còn bị đuổi thẳng cổ CÚT VỀ-4

Nửa đêm đến sinh nhật bạn trai, cô gái nổi điên thấy người yêu thậm thụt với bạn thân, còn bị đuổi thẳng cổ CÚT VỀ-5
Cô bạn thân mặc váy đỏ đi vào phòng bạn trai

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng câu chuyện trên có nhiều điểm “bất thường”, rất có thể đây chỉ là dàn dựng để câu view.

"Cắt, diễn tốt lắm! Nhìn 2 cô gái y chang nhau khác mỗi váy và dép, là một người diễn thôi hóng làm gì bà con ơi".

"Mình thấy có gì vô lý quá, nhìn 2 cô gái này dáng người và tóc đều giống nhau, xem clip cứ như là diễn để câu like, câu sub vậy. Đấy là còn chưa kể bạn này có công khai nam chính hay bạn nữ giật bồ mình đâu. Xem kĩ clip và đọc lại sự việc thấy gì đó sai sai, chắc lại câu like để bán hàng online, thẩm mĩ, bán kem trộm hay tiêm filler dạo rồi"

"Cho tôi thắc mắc cái là camera an ninh mà không hiện ngày giờ à? Âm thanh hình ảnh lại còn rõ nét như kia nữa, nhìn như có người dùng điện thoại quay ý nhỉ" 

Thậm chí còn có người cho biết ở cùng toà nhà, khẳng định đây chỉ là màn kịch: “Diễn nhé các bác ơi, em ở cùng tòa nhà đây…”

Nửa đêm đến sinh nhật bạn trai, cô gái nổi điên thấy người yêu thậm thụt với bạn thân, còn bị đuổi thẳng cổ CÚT VỀ-6

Sau khi vụ việc ầm ĩ trên mạng xã hội, “nữ chính” trong clip liền xóa bài sau đó ít giờ. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định toàn bộ câu chuyện là thật, không phải chiêu trò câu like.

Chia sẻ trên một trang tin, M.T.D khẳng định: "Mình là giáo viên dạy nghệ thuật cho các bé nên chẳng tự nhiên mà đi bịa chuyện câu like làm gì. Đúng là mình và cô bạn đó giống nhau".

Nửa đêm đến sinh nhật bạn trai, cô gái nổi điên thấy người yêu thậm thụt với bạn thân, còn bị đuổi thẳng cổ CÚT VỀ-7
Tin nhắn giữa cô gái và người yêu lúc còn mặn nồng, có cả chuyện anh người yêu từ chối bạn gái đến nhà chúc mừng sinh nhật vì lý do... gia đình sang.

M.T.D cho biết, cô và bạn trai đã yêu nhau 3 năm, bạn thân cũng chơi với nhau trong khoảng thời gian này. Trước khi phát hiện sự việc người yêu mình lén lút qua lại với bạn thân, M.T.D không hề nghi ngờ cả hai. Tối hôm xảy ra vụ việc, vì quá tức giận và nghi ngờ nên cô sang hàng xóm xin xem camera an ninh cho chắc chắn. M.T.D cũng thừa nhận cô và bạn thân có ngoại hình khá giống nhau.

Sau khi chuyện vỡ lở, cô rất đau đớn và suy sụp, nhưng cô không muốn làm lộ thông tin người yêu và bạn thân trên mạng xã hội. Hiện cả facebook của 2 người kia đã tạm khóa.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-noi-dien-thay-nguoi-yeu-tham-thut-voi-ban-than-minh-n-188576.html

đánh ghen sinh nhật bạn trai

Tin tức mới nhất