Ở nhà tránh dịch, 'Á hậu bị ghét nhất Vbiz' khoe body bốc lửa trong hồ bơi riêng

Á hậu Thanh Tú diện bikini ôm sát body khoe hình thể chuẩn mực trong hồ bơi riêng của chồng đại gia.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của những cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, tuy vậy mỹ nhân Hà Thanh từ chối và lên xe hoa với chồng đại gia, tận hưởng cuộc sống nhung lụa.

Chính vì vậy mỗi khi có những cuộc thi nhan sắc quốc tế nào được diễn ra, người hâm mộ đều nhắc về Thanh Tú. Nhiều người thông cảm vì nhiều chuyện cá nhân nên không thi, nhưng phần lớn tín đồ nhan sắc đều gắn mác cho chân dài này là “Á hậu bị ghét nhất Vbiz".

Từ chối hào quang và danh vọng, Thanh Tú giờ đây có cuộc sống yên bình bên cạnh chồng đại gia. Vì ở nhà tránh dịch nên cô chỉ chơi cùng con, tập luyện, nấu ăn và bơi để giải phóng năng lượng và thực hiện chỉ thị "stay home" của chính phủ.

Mới đây, cô nàng vừa đăng tải hình ảnh mới nhất lên mạng xã hội làm người hâm mộ thích thú. Thanh Tú khoác lên mình bộ bodysuit cut out tuyệt đẹp, phô diễn trọn vẹn hình thể nuột nà cùng đôi chân thon dài trứ danh của cô. Nàng Á hậu viết: "Không được bơi biển ở nhà bơi bể".

Ở nhà tránh dịch, Á hậu bị ghét nhất Vbiz khoe body bốc lửa trong hồ bơi riêng-1
Thanh Tú khoe vẻ đẹp căng tràn sức sống với bodysuit cut out ôm sát cơ thể.

Ở nhà tránh dịch, Á hậu bị ghét nhất Vbiz khoe body bốc lửa trong hồ bơi riêng-2
Thanh Tú là nàng Á hậu có hình thể trội bật nhất Vbiz với chiều cao 1m8 và các số đo lần lượt là 81-62-99 (cm).

Thanh Tú giữ dáng và duy trì cân nặng rất tốt, tính đến thời điểm hiện tại là cô chỉ sinh em bé sau hơn 9 tháng. Tuy vậy, vóc dáng của mỹ nhân sinh năm 1994 đã thon gọn và thậm chí còn săn chắc hơn xưa. Nàng Á hậu chia sẻ 2 điều tiên quyết nhất để sở hữu vóc dáng chuẩn sau sinh:

Tập luyện thể thao: Thanh Tú không phải là người đẹp quá đam mê tập luyện, tuy nhiên cô kết thân với bộ môn kick-boxing và cảm thấy hào hứng với môn thể thao đối kháng này.

Mỗi ngày cô tập gym tầm 90 phút luân phiên và xen kẽ hai bộ mộ gym và kick-boxing, ngoài ra nàng Hậu còn tập các lớp zumba để cơ thể linh hoạt theo nhạc. Zumba cũng là một trong những môn thể thao giúp người tập đốt nhiều calo và mỡ thừa nhiều nhất.

Ở nhà tránh dịch, Á hậu bị ghét nhất Vbiz khoe body bốc lửa trong hồ bơi riêng-3
Mỹ nhân 9X sở hữu đường cong rực lửa cùng vòng ba chạm ngưỡng một mét.

Ở nhà tránh dịch, Á hậu bị ghét nhất Vbiz khoe body bốc lửa trong hồ bơi riêng-4
Thanh Tú lấy lại vóc dáng thần tốc nhờ tập luyện gym và kick-boxing.

Ở nhà tránh dịch, Á hậu bị ghét nhất Vbiz khoe body bốc lửa trong hồ bơi riêng-5

Chế độ dinh dưỡng: Đây là yếu tố quan trọng nhất để duy trì vóc dáng đối với Thanh Tú, cô chia nhỏ bữa ăn ra thành 6 bữa/ngày, gồm 3 bữa chính và 3 bữa phụ. Các bữa chính chỉ tập trung vào các thực phẩm giàu protein như thịt gà trắng, thịt bò, cá và chất xơ từ rau, củ, quả.Còn các bữa phụ thông thường sẽ là lòng trắng trứng luộc, các loại hạt như hạt dẻ, hạt óc chó hay sữa chua không đường.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/o-nha-tranh-dich-a-hau-bi-ghet-nhat-vbiz-khoe-body-boc-lua-trong-ho-boi-rieng-d232780.html

Á Hậu Thanh Tú Bikini

Tin tức mới nhất