Ở nhà tránh dịch cũng phải check-in điên đảo, Midu không ngờ bị fans ruột săm soi nhan sắc

"Ngày đầu tiên cách ly chống dịch của mọi người ổn không?", Midu dò hỏi người yêu mến.

Nổi lên từ một hot girl có ngoại hình trong sáng, dễ thương nhưng Midu cũng gây ấn tượng với người yêu mến khi có học lực tốt. Được biết, năm 2007, cô nàng thi vào trường ĐH Kiến trúc TP. HCM với danh hiệu á khoa và thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM. Sau đó, người đẹp đã lựa chọn theo học trường Kiến trúc. 

Ở nhà tránh dịch cũng phải check-in điên đảo, Midu không ngờ bị fans ruột săm soi nhan sắc-1

Ngoài thời gian dành cho công việc kinh doanh, nghệ thuật, hiện Midu còn làm giảng viên tại khoa Kiến trúc Mỹ Thuật, trường Đại học Hutech từ tháng 5/2017. Khi đó, thông tin hot girl SN 1989 "lấn sân" sang sự nghiệp giáo dục nhận về rất nhiều quan tâm.

Ở tuổi 30, Midu có trong tay nhan sắc, sự nghiệp, kiến thức khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, fans cảm thấy vô cùng thích thú khi thần tượng thay đổi phong cách ăn mặc theo hướng quyến rũ, trưởng thành.

Ở nhà tránh dịch cũng phải check-in điên đảo, Midu không ngờ bị fans ruột săm soi nhan sắc-2

Ngoài dành thời gian để phát triển sự nghiệp giáo dục, kinh  doanh, Midu cũng không ít lần lên mạng "thả thính" làm fans điên đảo. 

Điển hình như cách đây ít giờ, tình cũ Phan Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất về bản thân. Kèm theo đó là lời dò hỏi: "Ngày đầu tiên cách ly chống dịch của mọi người ổn không?".

Ở nhà tránh dịch cũng phải check-in điên đảo, Midu không ngờ bị fans ruột săm soi nhan sắc-3

Đáp lại tình cảm của Midu là gần 6.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài nhắn nhủ hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe, không ít fans cũng phải trầm trồ trước nhan sắc càng ngày càng đẹp của Midu.

"Xinh quá chị Du ơi, càng ngày càng đẹp", "Danh hiệu thần tiên tỷ tỷ quả thật không sai, yêu chị",... dân mạng nhận xét.

Trước sự quan tâm của mọi người, Midu đã trực tiếp gửi lời cảm ơn ở một số comment.

Ở nhà tránh dịch cũng phải check-in điên đảo, Midu không ngờ bị fans ruột săm soi nhan sắc-4

Hiện tại, tình hình dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp, trong khi loạt đàn chị như Lan Khuê, Cao Thái Hà,... bị ảnh hưởng lớn tới công việc kinh doanh, Midu vẫn đứng vững trước "sóng gió".

Cụ thể mới đây trên trang cá nhân, 8X đã có những trải lòng về việc làm ăn mùa dịch bệnh. Mở đầu chia sẻ, 8X khẳng định: "Chỉ cần sống tốt, trời xanh khắc tự an bài".

Cô nàng tiết lộ trước đây thuê được mặt bằng ưng ý, đầu tư rất nhiều tâm huyết để làm địa điểm kinh doanh. Khi công việc đang thuận lợi, chủ nhà bỗng dưng đòi địa điểm để cho người khác thuê với giá cao hơn, dù 2 năm nữa mới hết hạn hợp đồng. Chính từ đây, cô đã tìm được nơi thuê mới, công việc kinh doanh cũng "phất" lên như diều.

Ở nhà tránh dịch cũng phải check-in điên đảo, Midu không ngờ bị fans ruột săm soi nhan sắc-5

"Các em nhân viên theo mình từ xưa đến giờ không em nào phải mất việc hay nhận ít lương hơn xưa cả dù mình thừa sức tính toán để cắt giảm, tiết kiệm hơn. Mình nghĩ giữa lúc đối mặt với lợi ích và khó khăn sẽ cần cái tâm và cái tầm của người làm chủ. Giữa thời điểm khó khăn càng nên tạo điều kiện hơn để nhân viên yên tâm gắn bó.

Vậy là trong họa có phúc, nhờ bị chủ nhà trước phá vỡ hợp đồng mình bình yên trụ vững giữa mùa dịch bệnh. Lại một lần nữa khiến mình luôn tin cuộc sống chính là nhân quả, hãy luôn sống tốt trời xanh tự khắc sẽ an bài", dòng tâm sự của Midu cách đây ít ngày.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-tha-thinh-fans-giua-mua-dich-than-thai-xinh-dep-dinh-cao-gay-chu-y-n-217390.html

COVID-19 Virus Corona Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất