Ốc Thanh Vân tiết lộ clip Mai Phương đã xinh đẹp lại còn nhảy múa chuyên nghiệp như dancer

Xem đoạn clip, người hâm mộ bất ngờ trước sự đa tài của Mai Phương không chỉ hát hay, diễn giỏi mà còn nhảy rất đẹp.

Mai Phương ra đi để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả hâm mộ và bạn bè trong giới. Những ngày qua, câu chuyện hậu trường sau đám tang của cố diễn viên gây xôn xao cộng đồng mạng và nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho con gái Mai Phương - bé Lavie.

Với tư cách là người kề cận với Mai Phương, Ốc Thanh Vân khẳng định Lavie vẫn an toàn và nữ MC sẽ luôn bên cạnh chăm sóc cô bé. Ốc Thanh Vân mong muốn khi nhắc đến Mai Phương sẽ là những hình ảnh đẹp mà trong suốt nhiều năm qua cố diễn viên đã xây dựng.

Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ clip tập nhảy với Mai Phương được ghi lại vào năm 2015. Cô tấm tắc ngợi khen người em thân thiết là một cô gái đa tài, xinh đẹp. Quả thật, xem đoạn clip người hâm mộ cũng bất ngờ trước sự đa tài của cố diễn viên, không chỉ hát hay, diễn giỏi mà còn nhảy đẹp.


Clip: Mai Phương và Ốc Thanh Vân tập nhảy.

Ốc Thanh Vân cũng nhớ lại những kỷ niệm khi hai chị em diễn chung sân khấu, vì quá hiểu nhau rất hợp cạ: "Mỗi lần có show là hai bà chuẩn bị đủ tiết mục luôn: hát, nhảy, múa, MC, diễn kịch, lắc vòng múa lửa đu cột, chơi tuốt. Nhiều lúc đi diễn cho người ta mà tuởng liveshow của hai bà luôn. Mỗi lần đi là bà Ốc lo hết giày nhảy, quần áo diễn toàn đồ đôi mới chịu, như chăm em bé", Ốc Thanh Vân nhớ lại.

Nàng Ốc cũng tiết lộ, lúc sinh thời bố cô rất quý mến Mai Phương và coi như con cháu trong nhà, đặc biệt ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn của diễn viên Những thiên thần áo trắng.

"Hai chị em là hàng xóm nên thường đêm cho các con ngủ xong là hai bà tập tiếp trong đêm. Hồi đó bố Ốc còn sống, đêm bố hay hỏi: giờ này vẫn chưa ngủ hả con? Vẫn còn múa hả con? Bố Ốc hồi đó rất thích Phương, tại em ấy... đẹp", nữ MC chia sẻ.

Ốc Thanh Vân tiết lộ clip Mai Phương đã xinh đẹp lại còn nhảy múa chuyên nghiệp như dancer-1

Suốt nhiều năm qua, mối quan hệ gắn bó như ruột thịt giữa Ốc Thanh Vân và Mai Phương nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người. Từ khi Mai Phương phát bệnh, Ốc Thanh Vân là một trong số nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện bên cạnh lo lắng, kêu gọi quyên góp để người em thân thiết có thể yên tâm vượt qua giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời. 

Ốc Thanh Vân đưa Mai Phương đi du lịch để thoải mái tâm lý, luôn động viên người em phải chiến đấu hết mình. Thế nhưng sau nhiều nỗ lực và cố gắng, Mai Phương vĩnh biệt cõi đời vào tối ngày 28/3/2020 ở tuổi 35.

Chính Ốc Thanh Vân cũng là người cùng với gia đình lo chu toàn cho tang lễ. Đến giây phút tiễn biệt Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cũng, Ốc Thanh Vân không đứng vững khi phải chấp nhận sự ra đi mãi mãi của người em thân thiết.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất