Ốc Thanh Vân tiết lộ Mai Phương tỉnh táo hơn sau một tuần nhập viện

Ốc Thanh Vân là bạn thân của diễn viên Mai Phương trong nhiều năm nay. Cô tiết lộ nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn giữ được sự tỉnh táo sau khi nhập viện.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đăng tải ảnh cô và diễn viên Mai Phương cách đây 10 năm.

Cô viết: "Trước lúc này và nhiều năm sau đó, cuộc sống của chị em mình chỉ loanh quanh sân khấu, thoại tuồng, tập, chạy vở, phúc khảo, diễn. Cứ như vậy mỗi đêm. Rồi KaLaKao, Lavie ra đời, chị em mình phải làm thêm nhiều việc. Nhưng đi đâu làm gì thì sân khấu vẫn là nơi ấp ôm nhiều nhất đúng không em".

Ốc Thanh Vân tiết lộ Mai Phương tỉnh táo hơn sau một tuần nhập viện-1
Ốc Thanh Vân đăng tải ảnh cô và bạn thân Mai Phương cách đây 10 năm.

Trong ngày giỗ Tổ nghề, bà mẹ 3 con cho biết mặc dù đang công tác ở Nhật Bản nhưng cô vẫn cầu nguyện cho bạn thân vượt qua cơn bạo bệnh. Cô buồn khi không thể cùng dâng hương cúng Tổ nghề cùng người em thân thiết. Đồng thời, Ốc Thanh Vân chia sẻ Mai Phương vẫn giữ được sự tỉnh táo sau nhiều ngày điều trị bệnh ung thư phổi.

"Em ơi, về chị vào với em liền, nha em. Phương vẫn tỉnh táo, xin trấn an tinh thần của những người quan tâm. Mọi việc trông chờ vào mọi người ở nhà, cả nhà cố gắng nhé. Tổ che chở cho em. Phật che chở cho em", MC Ốc Thanh Vân xúc động chia sẻ.

Ốc Thanh Vân tiết lộ Mai Phương tỉnh táo hơn sau một tuần nhập viện-2
Ốc Thanh Vân luôn ở cạnh Mai Phương những ngày cô bị bạo bệnh.

Trước đó, vào hôm 5/9, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân thông báo tin Mai Phương nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt. 

Nữ diễn viên đang nằm điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện Quân y 175, TP.HCM. Sức khỏe của cô yếu nên hạn chế sự thăm nom của mọi người. Ở bên cạnh chăm sóc nữ diễn viên lúc này là cha mẹ và hai người em kết nghĩa.

Chia sẻ với chúng tôi, một người em của nữ diễn viên cho biết Mai Phương nhập viện được hơn một tuần nay và đang được các bác sĩ tại bệnh viện tiến hành điều trị theo phác đồ.

“Chị Phương đã ngồi dậy được và ăn một ít bánh canh. Dù rất mệt và đau đớn nhưng chị ấy vẫn cố gắng kiên cường chống chọi với bệnh tật và hợp tác với bác sĩ. Những ngày qua, chị Phương ngủ rất ít và khó thở, phải hỗ trợ bằng máy”, người này chia sẻ.

Theo Zing


Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất