Ốc Thanh Vân: 'Tôi phải trấn an Mai Phương vì em ấy đang không ổn về tinh thần. Vì bệnh nặng hơn chú Lê Bình'

"Suốt sáng nay, tôi phải trấn an Mai Phương vì em ấy đang không ổn về tinh thần. Vì Mai Phương và chú Lê Bình phát hiện bệnh cùng lúc", Ốc Thanh Vân nói..

Vừa cùng diễn viên Mai Phương đáp chuyến từ Bhutan về Việt Nam lúc 1h sáng nay, Ốc Thanh Vân đã vội vã đến viếng nghệ sĩ Lê Bình trong xúc động.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi không có cơ hội gặp chú Lê Bình lần cuối. Mấy ngày nay lướt facebook từ bạn bè, người quen chia sẻ, tôi cứ dự cảm không ổn lắm. Suốt sáng nay, tôi phải trấn an Mai Phương vì em ấy đang không ổn về tinh thần. Vì Mai Phương và chú Lê Bình phát hiện bệnh cùng lúc.

Phương cũng muốn cùng tôi tới thăm chú nhưng sức khoẻ của Phương đang không ổn. Ở Bhutan không khí loãng, rất lạnh nên về Việt Nam nhiệt độ thay đổi Mai Phương bị sưng phù mặt, cộng thêm tinh thần nên Phương cũng đang rất xấu.

Ốc Thanh Vân: Tôi phải trấn an Mai Phương vì em ấy đang không ổn về tinh thần. Vì bệnh nặng hơn chú Lê Bình-1
Ốc Thanh Vân: Tôi phải trấn an Mai Phương vì em ấy đang không ổn về tinh thần. Vì bệnh nặng hơn chú Lê Bình-2
Ốc Thanh Vân xúc động chia sẻ về nghệ sĩ Lê Bình

Chú Lê Bình đã đi rồi đành phải chịu thôi. Tôi chỉ mong những người mình biết mình làm được gì cho họ thì phải làm. Cụ thể là Mai Phương, khi đi Bhutan tôi chỉ cầu mong có một phép màu nào đó. Tôi nghĩ, bất kì ai trong chúng ta khi cầm trên tay tờ bệnh án ung thư cũng như án tử. Bác sĩ vẫn làm hết mình nhưng tôi chỉ mong ơn trên cho Mai Phương qua được kiếp nạn này. Thực ra tình trạng của Phương còn nặng hơn chú Lê Bình.

Tôi giống như con cháu của chú Lê Bình. Khi còn ở sân khấu tôi đã có cơ hội đóng cùng chú một series hài kịch, lúc đó tôi còn là sinh viên sân khấu điện ảnh còn chú đã có tên tuổi. Chưa bao giờ chú có khoảng cách tuổi tác hay tuổi nghề.

Khi về sân khấu kịch Hồng Vân, tôi không còn được diễn trên ân khấu với chú nữa nhưng hai chú cháu vẫn rất thân thiết. Tôi nhớ những điều thân thuộc với chú và tiếc những cảm giác đó đã không còn nữa. Chú cả đời tận tuỵ với công việc, nghệ sĩ có cái này cái kia chú lại không có gì. Nên khi chú bệnh thật sự tôi rất thương chú".

Theo Người Lao Động


Lê Bình Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất