Huỳnh Hiểu Minh bị Triệu Lệ Dĩnh từ chối chữ ký, cười sặc câu trả lời của Dĩnh Bảo

Chảnh như vậy mà lại muốn Triệu Lệ Dĩnh ký tên cho ư? Câu trả lời hài hước của Dĩnh Bảo thật khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Sau khi gây sóng gió với câu nói "cộp mác" Huỳnh giáo chủ: "Tôi không cần biết cảm nhận của bạn, tôi chỉ cần cảm nhận của tôi" trong show Nhà hàng Trung Hoa mùa 3, năm nay, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục trở lại làm cửa hàng trưởng show mùa 4.

Đáng chú ý hơn, trong số thành viên tham gia mùa năm nay có sự góp mặt của tiểu hoa đán Triệu Lệ Dĩnh.

Huỳnh Hiểu Minh bị Triệu Lệ Dĩnh từ chối chữ ký, cười sặc câu trả lời của Dĩnh Bảo-1

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh từng thuộc quản lý của người đại diện Hoàng Bân, nhưng trong hoạt động nghệ thuật lại chưa từng có sự hợp tác. Show Nhà hàng Trung Hoa lần này có thể nói chính là sự hợp tác đầu tiên của Huỳnh giáo chủ và nàng Tiểu Cốt.

Nói về cảm nhận dành cho mỹ nhân họ Triệu, Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ: "Triệu Lệ Dĩnh có vẻ đẹp kiểu thông minh. Cô ấy luôn ung dung điềm đạm, không tranh không giành, bạn đừng thử cố gắng hiểu cô ấy, bởi bạn càng hiểu cô ấy sẽ phát hiện mình càng thích cô ấy. Ngay cả Tiểu Hải Miên con trai tôi mỗi khi nhìn thấy cô ấy trên phim đều nói: Dì Dĩnh thật xinh đẹp!".

Huỳnh Hiểu Minh bị Triệu Lệ Dĩnh từ chối chữ ký, cười sặc câu trả lời của Dĩnh Bảo-2

Mặc dù luôn gặp "phốt" về tính cách bá đạo tổng tài khi tham gia các show truyền hình nhưng không thể phủ nhận Huỳnh giáo chủ là người rất yêu thương và cưng chiều Tiểu Hải Miên. Anh sẵn sàng đi xin chữ ký các minh tinh khác chỉ vì con trai hâm mộ họ.

Chiều con trai, Huỳnh Hiểu Minh không ngần ngại hỏi xin chữ ký Triệu Lệ Dĩnh, ai dè bị cô thẳng thừng từ chối với lý do chồng cô - tài tử Phùng Thiệu Phong ngày nào cũng mất công gọi Huỳnh Hiểu Minh và bé Tiểu Hải Miên đến nhà chơi nhưng anh chẳng bao giờ đến. Chảnh như vậy mà lại muốn cô ký tên cho ư? Câu trả lời hài hước của Dĩnh Bảo thật khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Huỳnh Hiểu Minh bị Triệu Lệ Dĩnh từ chối chữ ký, cười sặc câu trả lời của Dĩnh Bảo-3

Gần đây khi tham gia ghi hình cho Nhà hàng Trung Hoa 4, bà xã Phùng Thiệu Phong gây sốt cộng đồng mạng với nhan sắc và thần thái “lên hương” vùn vụt sau khi lấy chồng, sinh con. Khán giả đang rất ngóng chờ màn tái xuất của mỹ nhân họ Triệu trong các dự án cô tham gia trong năm 2020.

Huỳnh Hiểu Minh bị Triệu Lệ Dĩnh từ chối chữ ký, cười sặc câu trả lời của Dĩnh Bảo-4

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-tu-choi-ky-ten-cho-con-trai-huynh-hieu-minh-n-227648.html

Huỳnh Hiểu Minh Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất