Ồn ào tình ái, clip sex gây nhiễu loạn showbiz Việt dịp cuối năm

Những ngày qua, mạng xã hội nóng ran khi clip sex được cho là của người nổi tiếng liên tiếp bị rò rỉ.

Chưa đầy 1 tuần, 3 nhân vật nổi tiếng là Hồ Quang Hiếu, Ngân 98, và diễn viên Thu Quỳnh thi nhau chiếm sóng mạng xã hội. Từ lời tố cưỡng dâm đến những đoạn clip sex bị rò rỉ khiến showbiz Việt không một ngày bình yên. Nếu "hotgirl ngực khủng" Ngân 98 lên tiếng thừa nhận, thì "My sói" Thu Quỳnh khá gay gắt khi bị vu khống.

Hồ Quang Hiếu và ồn ào hiếp dâm cô gái trẻ

Ngày 11/12 vừa qua, công chúng được phen ngỡ ngàng khi nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị tố có hành vi cưỡng dâm. Cụ thể, một cô gái trẻ tên T.X đăng bài viết khá dài trên trang cá nhân, cho biết mình bị Hồ Quang Hiếu lấy mất "đời con gái".

Người này tung loạt bằng chứng tố ngôi sao làng nhạc cố tình dàn dựng hiện trường, nhằm mục đích cưỡng dâm mình. 

Ồn ào tình ái, clip sex gây nhiễu loạn showbiz Việt dịp cuối năm-1Ồn ào tình ái, clip sex gây nhiễu loạn showbiz Việt dịp cuối năm-2
Những hình ảnh không mấy đẹp đẽ được cho là của Hồ Quang Hiếu.

Khi câu chuyện "bay lắc" cùng gái xinh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì hình ảnh ăn chơi thác loạn được cho là của Hồ Quang Hiếu lại bị rò rỉ.

Trước sự việc gây chấn động liên quan tới cô gái T.X, phía Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận, khẳng định không biết đây là ai và đăng tải câu chuyện này với mục đích gì.

Trước khi T.X thách thức Hồ Quang Hiếu khởi kiện, phía nam ca sĩ cũng lên tiếng khi được hỏi chuyện có cần nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ hình ảnh. 

Người đại diện của Hồ Quang Hiếu nói trên Vietnamnet: "Chúng tôi cũng nghĩ đến giải pháp này rồi, tuy nhiên người làm ra trò này chúng tôi vẫn không biết là ai và có mục đích gì. Nếu muốn kiện, chúng tôi cũng không biết kiện cái gì vì đây là một việc không có thật. Tốt nhất là cứ để mọi việc cứ nằm xuống và tự trôi qua, chúng tôi chọn cách im lặng".

Ngân 98 lộ clip uốn éo không mảnh vải che thân

Vốn được biết đến là hotgirl thị phi với hàng loạt hình ảnh ăn mặc phản cảm, nhưng đoạn clip sex của Ngân 98 bị rò rỉ mới đây thực sự khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Theo nội dung được chia sẻ, nữ chính hoàn toàn khỏa thân, đồng thời có nhiều hành động phản cảm gây nhức mắt trước ống kính. Nhiều người cũng phải lắc đầu ngao ngán trước sở thích có phần quái dị của hotgirl gốc Bình Định.

Ồn ào tình ái, clip sex gây nhiễu loạn showbiz Việt dịp cuối năm-3
Ngân 98 bị mất điện thoại. Khi không đạt được thỏa thuận với hotgirl về số tiền chuộc, kẻ xấu đã tung clip nóng của cô lên mạng xã hội.

Nhưng với bạn gái Lương Bằng Quang, cô không xem hành động đó của mình là biến thái hay gợi dục... Vì theo hotgirl, đó là sở thích cá nhân. Tuy nhiên, cô vẫn ý thức được điều này sẽ đem lại những hành động tiêu cực cho giới trẻ. Đồng thời, Ngân 98 cũng lên án những người chia sẻ clip sex với thái độ cợt nhả.

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", Ngân 98 chia sẻ.

Ồn ào tình ái, clip sex gây nhiễu loạn showbiz Việt dịp cuối năm-4

Vì chuẩn bị tâm lý từ lâu nên Ngân 98 thấy rất bình thường khi những cảnh quay nhạy cảm bị phát tán. Nhưng chỉ đến khi nghĩ về gia đình thì cô mới trằn trọc. 

"Sau chuyện này mọi người muốn chửi, muốn nói gì tôi cũng được, nhưng xin đừng đụng đến gia đình của tôi, đặc biệt là bố mẹ tôi. Ai sống trên đời cũng phạm những sai lầm, nhưng đâu ai mong muốn sai lầm của mình mà bố mẹ bị ảnh hưởng", Ngân 98 trải lòng.

"My sói" Thu Quỳnh bị vu khống là nữ chính trong clip sex

Tối ngày 16/12, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn nhắm tới nữ diễn viên Thu Quỳnh. Một tài khoản trên mạng xã hội đăng hình ảnh cắt ra từ một clip kèm theo dòng trạng thái: "Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé".

Ồn ào tình ái, clip sex gây nhiễu loạn showbiz Việt dịp cuối năm-5
Một tài khoản mạng chia sẻ đoạn clip nóng và khẳng định là nữ diễn viên Thu Quỳnh.

Ngay lập tức, mạng xã hội dậy sóng và chia sẻ clip với tốc độ chóng mặt. Nhiều người cho rằng nữ chính trong đoan clip có nhiều nét giống với nữ diễn viên Về nhà đi con.

Tuy nhiên, số khác lại lên tiếng bảo vệ Thu Quỳnh, cho rằng hình ảnh không rõ rằng nên mọi phỏng đoán đều vô căn cứ.

Ồn ào tình ái, clip sex gây nhiễu loạn showbiz Việt dịp cuối năm-6

Trước sự việc gây xôn xao, Thu Quỳnh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Bà mẹ một con phủ nhận và mong nhận được sự tôn trọng.

"Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra! Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và một clip được share chóng mặt tối nay! Cô gái trong clip KHÔNG PHẢI LÀ TÔI", Thu Quỳnh khẳng định.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/on-ao-tinh-ai-va-clip-nong-gay-nhieu-loan-showbiz-viet-cuoi-nam-n-205703.html

Lương Bằng Quang Thu Quỳnh Ngân 98 Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao