Ông bố vào tận lớp mầm non túm tóc, tát thẳng mặt bé gái vì tranh đồ chơi của con

Dù có mặt 2 cô giáo trong lớp, em bé 2 tuổi đã nằm trong lòng cô vẫn bị người đàn ông túm tóc giật ngược ra sau rồi tát lia lịa vào mặt.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 30/9 vừa qua tại lớp Thỏ Ngọc, trường mầm non Trumskids (phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) 

Trong clip, 2 bé đang tranh giành đồ chơi với nhau, cô giáo ở gần nhìn thấy đã nhanh chóng chạy đến tách 2 bé ra và vỗ về các con. Tuy nhiên, lúc này một người đàn ông ở đâu ập vào giữa lớp hỏi chuyện con gái đang ngồi trong góc. Ngay sau đó, ông ta bước đến tát bốp vào mặt bé gái vừa tranh đồ chơi với con mình.

Bị tát cái đau điếng, bé gái òa khóc nức nở, cô giáo lập tức bế bé vào lòng dỗ dành, an ủi.

Ông bố vào tận lớp mầm non túm tóc, tát thẳng mặt bé gái vì tranh đồ chơi của con-1

Tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây nhưng ông bố kia vẫn giữ thái độ hằn học với cô bé 2 tuổi đến mức quay lại giật mạnh tóc bé ngược ra phía sau. Dù lúc này cả 2 giáo viên vẫn đang ở gần. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến các cô không kịp phản ứng để bảo vệ học sinh của mình trước sự tàn bạo của gã đàn ông. 

Sau khi giật tóc, ông bố tiếp tục giáng những cú tát mạnh như đánh nhau với kẻ thù. Sau cùng ông ta ép bé gái phải khoanh tay xin lỗi con gái mình. Vừa bắt ép, ông ta vừa đánh rất mạnh lên người bé gái mới 2 tuổi.

Ông bố vào tận lớp mầm non túm tóc, tát thẳng mặt bé gái vì tranh đồ chơi của con-2

Clip ngay khi được đăng tải khiến nhiều người "sôi máu" trước hành động bạo lực của người đàn ông với em bé. 

Nhiều phụ huynh yêu cầu pháp luật vào cuộc để bảo vệ bé gái bị hành hung và lên án hành động bạo hành trẻ em ngay trong lớp mầm non này.

MT
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em mầm non

Tin tức mới nhất