Ông Cao Thắng bị lầm có 'bồ trẻ' vì bà xã thay đổi 'nhẹ' 1 điểm

Diện mạo mới toanh của Đông Nhi khiến fans và ngay cả đồng nghiệp suýt không nhận ra cô.

Mới đây, Ông Cao Thắng gây "hoang mang" nhẹ khi được chính bà xã tag tên vào bức ảnh phát "phát cẩu lương" ngập mặt.

Lý do là bởi nếu không để ý tên người tag, netizen còn tưởng lầm Ông Cao Thắng ở bên... cô nào thay vì Đông Nhi.

Góc nghiêng không thấy mặt cộng với kiểu tóc mới toanh của nữ ca sĩ khiến fans và ngay cả bạn bè đồng nghiệp không thể nhận ra.

Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-1
Cả hai thoải mái chia sẻ khoảnh khắc ôm hôn tình tứ trên xe. Kết hôn đã lâu và có với nhau 1 cô công chúa sắp tròn 1 tuổi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng lúc nào cũng như hồi mới yêu. 
Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-2
Hiếm khi để tóc mái, lần này Đông Nhi đột nhiên "hack" tuổi tóc mới nhìn quá ư lạ lẫm khiến dân tình hoang mang nhẹ

Dưới phần bình luận, nhiều fans và đồng nghiệp thân thiết nhanh chóng để lại "còm men" thể hiện sự bất ngờ với diện mạo lạ lẫm của bà xã Ông Cao Thắng.

Đáng chú ý, ngay cả Hoa hậu Mai Phương Thuý còn vào trêu đùa người trong hình là cô gái tuổi đôi mươi nào chứ không phải Đông Nhi.

Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-3Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-4Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-5Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-6Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-7
Mai Phương Thúy thả nhẹ một comment đầy hài hước: "Anh Thắng hẹn hò cô nào 20 tuổi vậy?"

Được biết đến là một nghệ sĩ đa phong cách, Đông Nhi dễ dàng hóa thân vào nhiều hình ảnh khác nhau. Từ nữ tính, điệu đà đến một nữ hoàng đậm màu quyền lực và cuốn hút.

Mái tóc của nữ ca sĩ cũng là chủ đề luôn được nhiều người đem ra bàn tán. Tuy nhiên, gây chú ý nhất phải là những lần bà xã Ông Cao Thắng "F5 bản thân" bằng việc để mái.

Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-8
Đông Nhi từng thử qua khá nhiều kiểu từ mái dày đến mái thưa, lần nào cũng gây bất ngờ vì nhìn quá khác lạ. Song không phải lúc nào người đẹp này cũng được khen.
Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-9Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-10
Từng có khoảng thời gian Đông Nhi xuất hiện với kiểu tóc mái so le lởm chởm, ngắn trên chân mày, khiến những người dễ tính nhất nhìn vào cũng thấy khó lọt mắt nổi.
Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-11Ông Cao Thắng bị lầm có bồ trẻ vì bà xã thay đổi nhẹ 1 điểm-12
Hợp nhất với Đông Nhi có lẽ là những kiểu tóc mái lưa thưa phong cách Hàn Quốc, có độ dài vừa phải.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-cao-thang-bi-lam-co-bo-tre-chi-vi-dong-nhi-thay-doi-nhe-1-diem-n-281665.html

kiểu tóc Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất