Ông chú 'truổng cời', cầm vũ khí lao ra cao tốc đánh cả công an

Người đàn ông trung tuổi đứng ở mép đường cao tốc cởi quần, cầm theo vũ khí lao ra chặn đầu các phương tiện đang lưu thông.

Mới đây, trên Sina đã đăng tải đoạn clip ghii lại cảnh người đàn ông trần truồng lao lên đường cao tốc đập phá khiến các phương tiện giao thông hoảng loạn.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 19/9, tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn. 

Theo hình ảnh ghi lại, người đàn ông trung tuổi bất ngờ đứng ở mép đường cao tốc cởi quần, cầm theo vũ khí lao ra chặn đầu các phương tiện đang lưu thông trên đường. 

Sau đó, người đàn ông trèo lên nắp capo của 1 chiếc xe ô tô rồi rồi có những hành động bất thường, vung tay múa. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn dùng thanh sắt đập vào xe ô tô của người dân.


Người đàn ông lao ra cao tốc đập xe của người đi đường

Việc làm của người đàn ông gây tắc đường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc di chuyển của các phương tiện và khiến mọi người vô cùng hoảng sợ. 

Cảnh sát nhận được tin đã nhanh chóng có mặt, khuyên can và hỏi lý do về hành động kỳ quặc đó nhưng lại bị ông ta cầm tuýp sắt tấn công

Ngay sau đó, đội kị binh thành phố Hàng Châu đã phải có mặt và xử lý vụ việc. Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, cảnh sát kị binh chỉ mất 15 giây để hạ gục và khống chế người đàn ông kia.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, hiện tại, người đàn ông đã bị đưa về sở cảnh sát thành phố Tô Châu để xử lý.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hành hung khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao