Ông Dũng 'Lò Vôi' luôn giữ thái độ 'lạ' mỗi khi nghe vợ nói chuyện, cả khi bà Hằng 'hùng hổ' nhất

Bất cứ lúc nào bà Hằng phát biểu, ông Dũng đều ngồi cạnh tủm tỉm cười, có vẻ rất tâm đắc với nội dung mà vợ đang đề cập.

Sau một thời gian dài lắng xuống, cách đây vài ngày, câu chuyện xoay quanh 3 cái tên Nguyễn Phương Hằng, Dũng "Lò Vôi" và Võ Hoàng Yên lại tiếp tục gây bão dư luận.

Nguyên nhân do trên MXH bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại giọng của một người phụ nữ được cho là bà Phương Hằng đang khóc lóc nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên.


Đoạn ghi âm được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng với ông Võ Hoàng Yên.

Mới đây, ngày 31/3, vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" đã có buổi trao đổi trực tiếp với truyền thông. Bản thân bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng bà từng cho ông Võ Hoàng Yên rất nhiều điện thoại, cả cũ cả mới nên có nhiều điện thoại vẫn lưu giữ hình ảnh bà chưa kịp xóa. Bà cũng khẳng định việc cắt ngắn đoạn ghi âm hơn 40 phút xuống còn hơn 1 phút "là hành vi rẻ tiền, không thể chấp nhận được".

Còn về phía ông Dũng "Lò Vôi", trong buổi trao đổi, ông thẳng thắn bênh vợ bằng những lời lẽ hết sức đàn ông: "Kể cả thật cũng không sao hết trơn. Câu chuyện của đoạn ghi âm đó là câu chuyện ví dụ tôi nói với bạn một tiếng đồng hồ, bạn ngắt ra một chút xíu, sao bạn không công bố hết ra? Để chi? Để trong cuộc sống ghi âm hay quay lén người khác là vi phạm pháp luật. Nên tôi trông cho lộ thêm nữa lên, để nó bộc lộ hết cái bản chất bỉ ổi của một người đàn ông".

Ông Dũng Lò Vôi luôn giữ thái độ lạ mỗi khi nghe vợ nói chuyện, cả khi bà Hằng hùng hổ nhất-1
Ông Dũng "Lò Vôi" luôn giữ thái độ tâm đắc khi vợ phát biểu

Nếu để ý kĩ thái độ của ông Dũng "Lò Vôi" trong các buổi nói chuyện với báo chí hay livestream trên trang cá nhân cùng vợ sẽ thấy, bất cứ lúc nào bà Hằng phát biểu, ông đều ngồi cạnh tủm tỉm cười, có vẻ rất tâm đắc với nội dung mà vợ đang đề cập. Kể cả khi bà Hằng chia sẻ rất đỗi bình thường lẫn hùng hổ, gay gắt thì ông Dũng vẫn giữ khuôn mặt vui vẻ và vô cùng lạc quan đó. 

Cùng với vẻ mặt này, ông Dũng còn rất được khen vì nói rằng rất thương vợ: "Trước đây tôi thương vợ tôi một, nay có 2 clip thì thương hai, nếu có 3 clip thì thương ba". Có lẽ chính thái độ này của ông Dũng khiến những người theo dõi livestream cảm thấy nhẹ nhõm hơn. 

Hiện tại, những thông tin liên quan đến gia đình ông Dũng "Lò Vôi" và bà Nguyễn Phương Hằng cùng ông Võ Hoàng Yên lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

 Nội dung đoạn ghi âm nghi của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã tâm sự mùi mẫn với ông Võ Hoàng Yên:

"Ai nhiều tiền hơn em, tại sao em phải khóc lóc mỗi ngày em khổ đây, tại em làm nát trái tim em, nát trái tim em, mỗi lần em nghĩ tới anh là người em cuồn cuộn cuồn cuộn như là ai xúi giục em, ai làm cái điều gì mà em phải điên loạn vì anh".

"... Trời ơi đụng vô những con người như anh chỉ có sống với chết thôi, không có thể nào đâu... Anh có tin không chưa bao giờ em như một con con điên nhưng mà anh đâu có làm gì em đâu", người phụ nữ trong đoạn ghi âm vừa khóc vừa nói.

"Tôi chỉ thích tu hành thôi, tôi đâu có làm gì chị hai đâu mà chị hai nói vậy tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói trong đoạn ghi âm.

HT 
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất