Ông ngoại Minh Nhựa 'nhí nhố' chụp ảnh cùng các con gái

Sự hài hước của đại gia U40 bên các con khiến mọi người thích thú.

Ít giờ trước, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) hào hứng chia sẻ loạt khoảnh khắc vui đùa hạnh phúc bên người bố đại gia cùng các em gái.

Hình ảnh ghi lại, cả 3 bố con đều ăn mặc khá đơn giản, rủ nhau tạo 1.001 kiểu dáng đáng yêu. Minh Nhựa đặc biệt gây ấn tượng với khoảnh khắc đội thú bông lên đầu.

Ông ngoại Minh Nhựa nhí nhố chụp ảnh cùng các con gái-1
Minh Nhựa bên các con.

Sự hài hước của đại gia U40 bên các con khiến mọi người thích thú. Có vẻ như đây là một buổi gặp gỡ giữa Minh Nhựa và các con gái, nên có đầy đủ các thành viên trong một khung hình.

Qua đây có thể thấy, dù Minh Nhựa và vợ cả đã đường ai nấy đi song anh cùng các con vẫn rất gần gũi. Ngoài ra, mối quan hệ giữa bố con họ cũng không hề căng thẳng như mọi người vẫn nghĩ sau khi đại gia tuyên bố ly hôn vợ cả.

Ông ngoại Minh Nhựa nhí nhố chụp ảnh cùng các con gái-2
3 bố con Minh Nhựa.

Minh Nhựa và vợ cả có 3 con chung. Trong đó Joyce Phạm đã lập gia đình, Susie đang là học sinh cấp 3 và cô út Suri.

Dù không còn là vợ chồng nhưng đại gia Minh Nhựa và vợ cả Phương Thúy vẫn chung tay chăm sóc con cái. Trước đó, khi quyết định đưa đơn ra tòa ly hôn, doanh nhân họ Phạm tuyên bố sẽ chu cấp cho các con 50 triệu đồng/tháng/con.

Ông ngoại Minh Nhựa nhí nhố chụp ảnh cùng các con gái-3
Vợ cả và các con của Minh Nhựa.

Tết Nguyên đán vừa qua, Minh Nhựa gây chú với lời nhắn nhủ đầy tình cảm tới các con: "Năm nay là cột mốc về tình cảm gia đình. Các con đã lớn và xinh đẹp rất nhiều. Tuy chỉ vài ngày Tết chúng ta đi chơi với nhau, chụp ảnh, chơi các trò chơi nhưng đong đầy tình cảm thiếu thốn của nhiều năm qua.

Dad (bố / cha) hy vọng sẽ còn nhiều thời gian hơn nữa dành cho các con. Quan trọng là khi chúng ta bên nhau có nụ cười, có nước mắt nhưng đó là hạnh phúc.

Dad yêu các con rất nhiều và luôn theo dõi các con. Quá khứ đã qua, chúng ta hãy cảm nhận hiện tại. Tương lai sẽ tốt đẹp khi chúng ta yêu quý tình cảm hiện tại. I love Joyce, Susie, Suri".

Ông ngoại Minh Nhựa nhí nhố chụp ảnh cùng các con gái-4
Trong 3 chị em, Joyce Phạm thường xuất hiện công khai bên người bố giàu có.

Ông ngoại Minh Nhựa nhí nhố chụp ảnh cùng các con gái-5
Minh Nhựa gây ấn tượng với hình ảnh ông bố yêu thương, chiều chuộng con cháu.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-nhi-nhanh-ben-cac-con-vo-ca-n-256228.html

chụp ảnh đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất