Ông trùm Hướng Hoa Cường phân chia gia sản trước khi cưới con dâu

Quách Bích Đình chuẩn bị về làm dâu nhà "ông trùm" làng giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường. Tuy nhiên, gia đình nhà chồng đã có quyết định về việc phân chia gia sản.

Ngày 9/9, trang QQ đưa tin hiện tại bà Trần Lam, vợ ông trùm làng giải trí Hong Kong tham gia show Ngôi nhà của vợ chồng son cùng con trai Hướng Tả và con dâu tương lai Quách Bích Đình. Trong show, bà Trần Lam chia sẻ nhiều suy nghĩ về mỹ nhân Đài Loan, cũng như mong mỏi của bà về cuộc sống sắp tới của cặp đôi.

Ông trùm Hướng Hoa Cường phân chia gia sản trước khi cưới con dâu-1
Nữ diễn viên Quách Bích Đình chuẩn bị về làm dâu nhà "ông trùm" Hướng Hoa Cường.

Bên cạnh đó, vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam không chỉ có địa vị cao trong làng giải trí mà còn sở hữu công ty sản xuất phim China Star Group. Họ sở hữu khối tài sản khổng lồ khi phát hành các tác phẩm điện ảnh có sự tham gia của Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát,...

Vì vậy, khán giả cũng quan tâm sau khi kết hôn Hướng Tả và Quách Bích Đình có được hưởng số tài sản này không. Theo mẹ của nam diễn viên, trước mắt không thể phân chia tài sản cho Hướng Tả, đặc biệt là khi ông bà vẫn còn mạnh khỏe.

Bà Trần Lam trả lời khôn khéo: "Gia đình tôi có làm quỹ tín thác cho con trai và con dâu từ sớm, đây sẽ là khoản tiền đủ để đảm bảo cuộc sống cho các con. Con trai tôi cũng đã độc lập kinh tế từ lâu rồi, không cần gia đình phải nuôi sống".

Ngoài ra, trang QQ cũng cho rằng bà Trần Lam "cao tay" khi muốn hai vợ chồng trẻ sau khi kết hôn độc lập về tài sản, tiền ai nấy giữ. Ngoài ra, tiền chi tiêu trong gia đình sẽ đưa vào một tài khoản chung.

Bà Trần Lam cho rằng điều quan trọng là vợ chồng phải đồng lòng, cùng nhau cố gắng vun đắp gia đình. Trước quyết định của mẹ chồng tương lai, Quách Bích Đình cũng thể hiện sự đồng ý.

Ông trùm Hướng Hoa Cường phân chia gia sản trước khi cưới con dâu-2
Bà Trần Lam muốn con trai và con dâu không nhập chung tài sản sau khi kết hôn.

Theo trang QQ, mẹ của nam diễn viên Hướng Tả có ý đề phòng trường hợp Quách Bích Đình và Hướng Tả trong tương lai hôn nhân xảy ra vấn đề, như vậy tài sản được phân chia rõ ràng, sẽ không xuất hiện các tình huống tranh cãi về kinh tế.

Tuy nhiên, khán giả bình luận bà Trần Lam kiểm soát quá mức. Quách Bích Đình sau khi lấy chồng nhà giàu cũng không có số hưởng phúc mà vẫn phải chăm chỉ kiếm tiền. Nếu cô có ý định tạm dừng sự nghiệp ở nhà sinh con, vậy sẽ gặp khó khăn.

Cũng có ý kiến khác trên QQ cho rằng bà Trần Lam luôn là người trợ giúp cho sự nghiệp của chồng từ ngày còn hai bàn tay trắng. Vì vậy, bà cũng mong con dâu là người đồng lòng bên con trai.

Theo Zing


Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất