'Ông trùm' Phan Quân 'Người phán xử' xuất hiện trong MV của Đức Phúc, người hâm mộ đang cực kì tò mò nội dung

Hình ảnh mới nhất từ hậu trường MV comeback của Đức Phúc đang khiến fan hâm mộ cực kì tò mò. "Ông trùm" Phan Quân trong bộ phim "Người phán xử" chính là diễn viên tham gia đóng MV.

Cách đây không lâu, ekip Đức Phúc để lộ vài hình ảnh hậu trường trong MV comeback của nam ca sĩ. Khá bất ngờ khi lần trở lại này, giọng ca "Ánh nắng của anh" thay đổi hình tượng 180 độ. Lấy bối cảnh làng quê Việt Nam, Đức Phúc hóa thân thành ông giáo xưa với áo dài, khăn đóng, mang guốc mộc trông cũng rất đạo mạo và "nghiêm túc".

Ông trùm Phan Quân Người phán xử xuất hiện trong MV của Đức Phúc, người hâm mộ đang cực kì tò mò nội dung-1Ông trùm Phan Quân Người phán xử xuất hiện trong MV của Đức Phúc, người hâm mộ đang cực kì tò mò nội dung-2
Đức Phúc hóa thân thành "ông giáo" trong MV mới

Fan chưa hết tò mò thì mới đây lại có thêm vài hình ảnh từ hậu trường MV của Đức Phúc rò rỉ. Theo đó, NSND Hoàng Dũng-"ông trùm" Phan Quân trong Người phán xử chính là diễn viên góp mặt trong sản phẩm của nam ca sĩ. Rất nhiều fan hâm mộ đang cực kì thắc mắc nội dung MV, liệu "cây đa cây đề" điện ảnh Việt sẽ có vai trò gì trong sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ trẻ như Đức Phúc?

Ông trùm Phan Quân Người phán xử xuất hiện trong MV của Đức Phúc, người hâm mộ đang cực kì tò mò nội dung-3Ông trùm Phan Quân Người phán xử xuất hiện trong MV của Đức Phúc, người hâm mộ đang cực kì tò mò nội dung-4Ông trùm Phan Quân Người phán xử xuất hiện trong MV của Đức Phúc, người hâm mộ đang cực kì tò mò nội dung-5Ông trùm Phan Quân Người phán xử xuất hiện trong MV của Đức Phúc, người hâm mộ đang cực kì tò mò nội dung-6  
NSND Hoàng Dũng góp mặt trong MV của Đức Phúc.

Nhìn concept lần này, Đức Phúc là ca sĩ tiếp theo nối tiếp Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Bùi Lan Hương mang dấu ấn văn hóa Việt vào sản phẩm âm nhạc. Với sự đầu tư bài bản cùng khách mời đầy "ẩn số" là NSND Hoàng Dũng, MV comeback của Đức Phúc chắc chắn sẽ là tâm điểm Vpop trong thời gian tới.

Theo Yeah1


NSND Hoàng Dũng Đức Phúc

Tin tức mới nhất