Ông xã Hồng Vân tuyên bố đanh thép lý do nghệ sĩ im lặng trước bà Phương Hằng

Tài tử một thời Lê Tuấn Anh khẳng định giới nghệ sĩ im lặng không phải vì sợ vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" mà vì muốn làm công dân tốt.

Tối muộn ngày 23/5, tài tử Lê Tuấn Anh – ông xã NSND Hồng Vân bất ngờ đăng đàn chia sẻ về lý do các nghệ sĩ im lặng giữa lùm xùm bị bà Phương Hằng réo tên.

Trong các livestream của bà chủ Đại Nam, nghệ sĩ Hồng Vân là một trong những sao Việt thường xuyên bị nhắc tên. Thậm chí bà Phương Hằng từng tuyên bố sẽ kiện nữ nghệ sĩ với lý do “bôi nhọ, xúc phạm”. Phía nghệ sĩ Hồng Vân chưa có phản hồi nào về những cáo buộc của bà Phương Hằng.

Ông xã Hồng Vân tuyên bố đanh thép lý do nghệ sĩ im lặng trước bà Phương Hằng-1
Vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh

Không chỉ Hồng Vân, nhiều sao Việt khác cũng bị bà Phương Hằng chỉ trích như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Hứa Minh Đạt, Vy Oanh, Lư Hoàng Gia Bảo, MC Kỳ Duyên… Phần lớn các sao Việt giữ im lặng khi bị réo tên.

Theo nam diễn viên Lê Tuấn Anh, giới nghệ sĩ im lặng vì không muốn gây nhiễu loạn trật tự nghiêm trọng.

"Cái ‘đám nghệ sĩ’ lì lợm ấy dù bị chửi thậm tệ, dù bị vùi xuống dưới bùn mà vẫn chưa chịu lên tiếng để về cùng phe anh chị đại gia quyết tiêu diệt gã thầy lang. Bởi vì sao? Bởi vì họ tin tưởng vào luật pháp.

Giữa lúc cả nước đang tích cực gồng mình chống dịch Covid, giữa lúc cả nước đang cùng Đảng và Nhà nước tập trung cho cuộc bầu cử Quốc Hội thành công tốt đẹp thì lại xảy ra sự kiện ầm ĩ này.

Nếu như giới nghệ sĩ họ cũng lên mạng xã hội truyền sóng trực tiếp ăn miếng trả miếng với anh chị hàng ngày, như vậy có phải vô tình giới nghệ sĩ họ tiếp tay với anh chị gây xáo trộn bất ổn xã hội, vô tình phá hoại chính sách Đại Đoàn Kết do Đảng và Nhà Nước đã bao nhiêu năm xây dựng" – ông xã nghệ sĩ Hồng Vân viết.

Ông xã Hồng Vân tuyên bố đanh thép lý do nghệ sĩ im lặng trước bà Phương Hằng-2
Lê Tuấn Anh là tài tử nổi tiếng trên màn ảnh Việt một thời, hiện tại anh rút lui khỏi làng giải trí

Cũng theo tài tử Lê Tuấn Anh, sự xuất hiện của bà Phương Hằng ngày càng dày đặc và giới nghệ sĩ không lên tiếng, không trực tiếp đối đầu với bà chủ Đại Nam vì nếu tranh luận sẽ vô tình tiếp tay để gây xáo trộn.

"Giới nghệ sĩ vẫn im lặng, bởi họ muốn làm công dân tốt, muốn mọi sự việc sẽ phải được xử lý bằng luật pháp. Họ im lặng khi vô cớ bị lăng mạ không phải vì sợ anh chị, sợ sự giàu có của anh chị, họ sẽ lên tiếng khi cần thiết", nam diễn viên bày tỏ.

Nói về chuyện ông Võ Hoàng Yên, tài tử nổi tiếng trên màn ảnh Việt một thời cho rằng ông Yên vẫn có đủ quyền công dân. “Không một cá nhân, đoàn thể nào có quyền xem họ là tội phạm thay tòa án”, Lê Tuấn Anh nói.

Cuối bài viết, Lê Tuấn Anh khẳng định giới nghệ sĩ im lặng không phải vì sợ vợ chồng ông Dũng “Lò Vôi” mà vì muốn làm công dân tốt và để sự việc cho cơ quan chức năng xử lý.

Ông cũng gửi lời tới vợ chồng ông Dũng Lò Vôi: “Mong anh chị sớm dừng cuộc chơi này lại, đừng lấy việc công khai lăng mạ, sỉ nhục người khác là thú tiêu khiển của mình”.

Ông xã Hồng Vân tuyên bố đanh thép lý do nghệ sĩ im lặng trước bà Phương Hằng-3
Bà Phương Hằng nhiều lần chỉ trích nghệ sĩ Hồng Vân trên sóng livestream

Phía dưới bài viết, nhiều bình luận đồng tình với tài tử Lê Tuấn Anh: “Mong rằng cơ quan pháp luật đưa mọi việc ra ánh sáng. Mạng xã hội không phải là quan tòa để luận tội ai, không lẽ cổ xúy văn hóa thù hận lên ngôi… Buồn thật anh ạ!”; “Đúng đó em, im lặng không phải sợ, mà là để pháp luật lên tiếng. Là công dân thì phải coi trọng xã hội. Đang dịch hoành hành, rồi bầu cử, nhà nước bao nhiêu việc phải lo, mình không thể làm rối thêm”.

Bên cạnh đó vẫn có những thắc mắc của cư dân mạng khi nam diễn viên không nhắc gì tới lùm xùm liên quan tới bà xã. Ông xã của Hồng Vân đã khóa chế độ bình luận công khai.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ong-xa-hong-van-tuyen-bo-danh-thep-ly-do-nghe-si-im-lang-truoc-ba-phuong-hang-50202124510145754.htm

Phương Hằng Hồng Vân

Tin tức mới nhất