Online Friday 2017: hàng ngàn sản phẩm/dịch vụ ưu đãi ‘khủng’

Từ 0h ngày 29/9/2017 chương trình Online Friday 2017 với chủ đề “Up Your Style” chính thức quay trở lại với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Từ 0h ngày 29/9/2017 chương trình Online Friday 2017 với chủ đề “Up Your Style” chính thức quay trở lại với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên. Năm 2017, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tiếp tục chủ trì, phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp triển khai vào ngày 29/9 tới đây.

Online Friday 2017: hàng ngàn sản phẩm/dịch vụ ưu đãi ‘khủng’-1

Hàng ngàn voucher giảm giá và rất nhiều  các sản phẩm có mức giá ưu đãi sẽ sẵn sàng tới tay người tiêu dùng trong ngày 29/9 tới đây.


Online Friday tháng 9 với chủ đề Up Your Style sẽ là lời chào Online Friday 2017 gửi tới người tiêu dùng toàn quốc. Với 9 ngành hàng mua sắm nổi bật, giúp thể hiện cá tính và khẳng định phong cách cá nhân như Làm đẹp, Sức khỏe, Thời trang, Du lịch, Thiết bị công nghệ...; cùng hàng trăm sản phẩm/ dịch vụ khuyến mãi khủng.

Ngày mua sắm trực tuyến 2017 có sự tham gia của nhiều thương hiệu có tên tuổi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim, Sunhouse, Siêu thị Điện máy MediaMart, FPT shop, Sendo, Leflair Vietnam, VNNshop,… BTC tin rằng Online Friday 2017 sẽ là cơ hội mua sắm trực tuyến nhận ưu đãi "khủng" không thể bỏ lỡ của người tiêu dùng.

Online Friday 2017: hàng ngàn sản phẩm/dịch vụ ưu đãi ‘khủng’-2

Rất nhiều sản phẩm chất lượng tới từ các doanh nghiệp lớn sẽ có mặt trong chương trình Online Friday năm nay.


Bên cạnh đó, Sự kiện BigOFF Trải nghiệm mua sắm theo mô hình Từ Online đến Offline (O2O) sẽ được Online Friday tổ chức vào ngày 29/09/2017 và đặt gian hàng lớn tại trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh. Bên cạnh gian hàng lớn, chương trình sẽ bố trí 3 gian hàng nhỏ tại 3 điểm Vincom Times City, Vincom Royal City và Vincom Bà Triệu.


Tại các gian hàng, khách hàng sẽ được trực tiếp hướng dẫn và trải nghiệm cách thức mua sắm trực tuyến trên website của Online Friday: www.onlinefriday.vn.


Bên cạnh đó, BTC sẽ tổ chức ra rất nhiều các hoạt động và trò chơi thú vị để mọi người có cơ hội được nhận nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị như vé máy bay khứ hồi miễn phí từ Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines hay xe đạp điện miễn phí của thương hiệu xe đạp điện Nhật Bản TSUBAME.

Online Friday 2017: hàng ngàn sản phẩm/dịch vụ ưu đãi ‘khủng’-3

Người dân Thủ đô đang rất háo hức đón chờ sự kiện BIG-OFF cùng nhiều nhiều trò chơi hấp dẫn sẽ được diễn ra tại TTTM Vincom Nguyến Chí Thanh.


Truy cập website www.onlinefriday.vn

Vũ Dung

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/online-friday-2017-hang-ngan-san-phamdich-vu-uu-dai-khung-n-134493.html

Tin tức mới nhất