Clip: Rợn tóc gáy container lùi trúng 2 phụ nữ, tiếp tục đè qua lần nữa rồi cuốn vào gầm

Hai người đang phụ nữ bám sát đuôi xe container thì chiếc xe bất ngờ đi lùi, kéo theo cả người lẫn xe vào gầm.

Đoạn clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng được trích xuất từ camera an ninh bên đường gây xôn xao và thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.


Clip ghi lại toàn bộ vụ tai nạn kinh hoàng

Cụ thể, 2 người phụ nữ đèo nhau trên xe máy, đi bám sát đuôi xe công lưu thông cùng chiều. Do chiếc xe máy rơi vào vùng khuất tầm nhìn nên khi lùi, tài xế xe không hề hay biết có xe ở phía sau. Ngoài ra, khoảng cách giữa xe máy và xe công quá gần nên 2 nạn nhân không kịp phản ứng. Cả xe và người bị nuốt vào gầm chiếc xe.

Như Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, tài xế này sau đó cũng không phát hiện thấy điều bất thường nên không những tiếp tục lùi một đoạn dài mà còn tiến lên phía trước cán qua 2 nạn nhân lần thứ 2. Lúc sau, cảm nhận vừa cán cái gì đó, tài xế mới dừng xe, nhảy xuống nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Sau khi bị đè liên tiếp, 2 người phụ nữ nằm bất động, chiếc xe máy bị cán nát. Hiện chưa có thông báo về tình trạng sức khỏe 2 nạn nhân sau vụ tai nạn này.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ontainer-lui-trung-2-phu-nu-can-qua-can-lai-truoc-khi-cuon-vao-gam-n-234846.html

tai nạn giao thông tai nạn

Tin tức mới nhất