Paris Hilton bị tẩy chay vì để báo chí Hàn chờ hơn 30 phút ở sự kiện

Paris Hilton bị truyền thông Hàn Quốc đồng loạt tẩy chay vì đi muộn trong buổi họp báo ngày 31/5. Đại diện của ngôi sao người Mỹ phải lên tiếng xin lỗi vì thói quen "cao su" trên.

Ngày 31/5, Paris Hilton đến Hàn Quốc để tham dự sự kiện cũng như dự định xuất hiện trong một số chương trình truyền hình. Lần gần nhất ngôi sao người Mỹ ghé thăm xứ sở kim chi là 5 năm trước, vì vậy truyền thông nước này tỏ ra khá hứng thú với sự xuất hiện của cô.

Tuy nhiên, ngay trong ngày diễn ra sự kiện, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt bỏ về, kiên quyết tẩy chay Paris Hilton khi bị cho chờ đợi hơn 30 phút. 

Paris Hilton bị tẩy chay vì để báo chí Hàn chờ hơn 30 phút ở sự kiện-1
Paris Hilton bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích vì thói quen "cao su" và thích đi muộn.

Cụ thể, sự kiện có sự tham gia của cô được thông báo sẽ bắt đầu vào lúc 18h30. Sau đó, vào khoảng 18h45, ban tổ chức thông báo rằng Hilton sẽ đến trễ nhưng không giải thích lý do cụ thể. 

Tới 19h10, ngôi sao người Mỹ vẫn chưa xuất hiện. Các nhà báo tham gia sự kiện lần lượt rời khỏi địa điểm tổ chức vì không muốn chờ đợi thêm. 

Ngoài ra, nguyên nhân khiến truyền thông tức giận là cách đơn vị tổ chức trả lời về sự chậm trễ của Paris Hilton. Nhiều tờ báo Hàn trích dẫn lời giải thích: "Cô ấy sẽ đến trễ. Chúng tôi không thể biết thời gian chính xác là khoảng nào. Đến muộn là phong cách của Paris Hilton".

Công chúng nước này cũng tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách cư xử của Paris Hilton. Nhiều người đồng tình với quyết định bỏ về của nhà báo, cho rằng nữ diễn viên 38 tuổi đang thể hiện thái độ khinh thường Hàn Quốc. Một số ý kiến cho rằng phải kịch liệt tẩy chay Hilton trên mọi phương diện. 

Trước phản ứng khá dữ dội trên, ngày 3/6, đại diện của Paris Hilton đã lên tiếng xin lỗi công chúng nói chung và giới báo chí nói riêng. Người này cho biết sai lầm nằm ở đội ngũ quản lý, họ không thể tính toán chính xác thời gian di chuyển cũng như tình hình giao thông tại Hàn Quốc.

Paris Hilton bị tẩy chay vì để báo chí Hàn chờ hơn 30 phút ở sự kiện-2
Đại diện của ngôi sao 38 tuổi phải xin lỗi công chúng Hàn Quốc. 

Đại diện của Hilton cũng nhiều lần khẳng định cô không cố tình chậm trễ, cũng không có "phong cách đi muộn" như ban tổ chức sự kiện đã chia sẻ. Dù đã xin lỗi và giải thích nhưng cô vẫn không thể có được sự thông cảm của công chúng Hàn Quốc. 

Paris Hilton sinh năm 1981, từng là một trong những ngôi sao được săn đón nhất tại showbiz Mỹ những năm đầu thập niên 2000. Trong vài năm gần đây, cô chỉ còn được nhớ tới vì chuyện tình cảm rắc rối cùng thói quen mặc phản cảm. Năm 2018, cô đào 38 tuổi gây chú ý với vụ hủy hôn lần thứ ba cùng bạn trai kém 4 tuổi Chris Zylka.

Theo Zing


Paris Hilton

Tin tức mới nhất