Park Hang Seo còn 8 tháng hợp đồng, báo Indonesia đề xuất táo bạo

Trang Okebola (Indonesia) đã vẽ nên một kế hoạch đặc biệt dành cho bóng đá xứ Vạn đảo trong thời gian tới.

Trong bài viết mới được đăng tải, trang Okebola viết: "HLV Park Hang-seo là một trong những HLV xuất sắc nhất đang làm việc tại khu vực Đông Nam Á.

Ông từng dẫn dắt U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết giải U23 châu Á và bán kết Asiad. Ở cấp độ ĐTQG, ông cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với LĐBĐ Việt Nam chỉ còn thời hạn đến ngày 31/1 năm 2023. Cơ hội để LĐBĐ Indonesia giành được chữ ký của ông Park đang rộng mở.

Nếu đến Indonesia làm việc, HLV Park Hang-seo sẽ chia sẻ được đáng kể gánh nặng cho HLV Shin Tae-yong".

Park Hang Seo còn 8 tháng hợp đồng, báo Indonesia đề xuất táo bạo-1
HLV Park Hang-seo đạt được nhiều chiến tích lẫy lừng cùng bóng đá Việt Nam.

Người hâm mộ Indonesia cũng rất hào hứng với viễn cảnh trên. Trong những trận đối đầu trực tiếp với các cấp độ đội tuyển Indonesia, HLV Park Hang-seo đã thể hiện tài cầm quân với nhiều chiến thắng ấn tượng.

Hình ảnh thầy Park đến sân sớm vào ngày diễn ra trận tranh hạng ba và chung kết SEA Games 31 cũng được lan truyền trên các mạng xã hội Indonesia.

Một số CĐV Indonesia tin rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc có thiện cảm nhất định với đội U23 xứ Vạn đảo.

Park Hang Seo còn 8 tháng hợp đồng, báo Indonesia đề xuất táo bạo-2
Hình ảnh về HLV Park Hang-seo được lan truyền trên mạng xã hội ở Indonesia.

Đến Việt Nam làm việc từ năm 2017, HLV Park Hang-seo đã có 2 lần gia hạn hợp đồng vào các năm 2019 và 2021. Kể từ sau SEA Games 31, ông sẽ chỉ còn đảm nhận công việc tại đội tuyển Việt Nam với thời hạn hợp đồng đến đầu năm 2023.

Thông thường, việc đàm phán để gia hạn giữa HLV Park Hang-seo với LĐBĐ Việt Nam sẽ được xúc tiến vào khoảng 3 tháng cuối hợp đồng.

Trước đây, cũng từng có thông tin HLV Park Hang-seo nhận được các lời mời hậu hĩnh từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Song cuối cùng, vị chiến lược gia 64 tuổi vẫn lựa chọn gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-chi-con-8-thang-hop-dong-bao-indonesia-dua-ra-de-xuat-tao-bao-8202225583021277.htm?fbclid=IwAR1ZKw3egex7rSDCQNpHFfT_ke-fuB-Oek1h0KJUUVKtHZ0-9-ZhDUgPzBs

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất