'Penthouse 3' tập 4: Seok Kyung từ mặt mẹ, Logan cứu Baek Joon Ki từ trại điên

Sau khi bị mẹ trừng phạt vì hành vi bắt nạt bạn bè, Joo Seok Kyung bắt đầu sinh lòng hận thù với Shim Soo Ryeon.

Trong ảnh tĩnh mới nhất của tập 4 Penthouse 3 người xem có thể thấy sự căng thẳng leo thang trong cuộc đối thoại của Joo Seok Kyung và Shim Soo Ryeon. Có vẻ sau khi bị Soo Ryeon cho thôi học vì hành vi bắt nạt, Joo Seok Kyung đã sinh lòng hận thù với chính mẹ của mình.

Từ việc ganh ghét tình thương của mẹ dành cho Bae Rona đến việc bị phơi bày tính xấu khiến mối quan hệ giữa hai mẹ con ngày càng xa cách. Seok Kyung đã sai lại càng sai lầm hơn khi tiếp tay tội ác cho bố.

Penthouse 3 tập 4: Seok Kyung từ mặt mẹ, Logan cứu Baek Joon Ki từ trại điên-1

Đến hiện tại nhân vật của cô bé trở thành tuyến nhân vật bị khán giả phàn nàn và khó chịu nhất mùa 3 của Penthouse. Người xem cho rằng biên kịch Kim đang quá tay và cẩu thả trong việc xây dựng những tình tiết về Seok Kyung.

Mặt khác, nhà sản xuất Penthouse cũng tiết lộ một phân đoạn ngắn trong quá khứ của Baek Joon Ki (nhân vật có thân phận là Joo Dan Tae thật).

Cụ thể khi anh chàng đang sống tuyệt vọng trong viện tâm thần thì Logan xuất hiện như một tia sáng cứu rỗi cuộc đời anh. Logan Lee là người chịu trách nhiệm trực tiếp việc đưa Joon Ki ra ngoài, nói một cách công bằng thì Logan là ân nhân của anh và có cùng một kẻ thù.

Penthouse 3 tập 4: Seok Kyung từ mặt mẹ, Logan cứu Baek Joon Ki từ trại điên-2Penthouse 3 tập 4: Seok Kyung từ mặt mẹ, Logan cứu Baek Joon Ki từ trại điên-3

Người xem đã hi vọng anh chàng sẽ trở thành một người bạn đồng hành giúp đỡ Shim Soo Ryeon trả thù cho Logan nhưng những gì xuất hiện trong preview tập 4 lại khá mâu thuẫn.

Baek Joon Ki đã bất ngờ bộc bạch Shim Soo Ryeon là tình đầu của mình dù biết cô đang có tình cảm với Logan. Sự thay đổi nhanh chóng của nhân vật này khiến người xem nghi ngờ liệu anh chàng có tham lam vị trí mà Logan Lee sở hữu?

Penthouse 3 tập 4: Seok Kyung từ mặt mẹ, Logan cứu Baek Joon Ki từ trại điên-4Penthouse 3 tập 4: Seok Kyung từ mặt mẹ, Logan cứu Baek Joon Ki từ trại điên-5

Đón xem tập 4 của Penthouse 3 phát sóng vào thứ 6 trên kênh SBS và được cập nhật tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất