'Penthouse 3' tập 8: Seok Kyung tàn tạ, đánh đấm trong trại giáo dưỡng

Sau một tuần hoãn chiếu vì Olympic Tokyo thì nhà sản xuất "Penthouse 3" đã trở lại và tung thêm nhiều ảnh tĩnh mới của phim trong tập 8.

Để không làm khán giả chờ đợi lâu sau một tuần hoãn chiếu, nhà sản xuất Penthouse 3 mới đây đã nhá hàng nhiều ảnh tĩnh mới của nhân vật Joo Seok Kyung trong tập 8 bộ phim.

Có vẻ cuộc sống của Seok Kyung khi bị bố hờ đẩy vào trại giáo dưỡng hết sức cực khổ. Cô bé phải chịu sự bắt nạt từ những người bạn mới ở nơi đây, ăn cơm không ngon, ngủ không yên khiến tinh thần bị ảnh hưởng nặng nề.

Penthouse 3 tập 8: Seok Kyung tàn tạ, đánh đấm trong trại giáo dưỡng-1

Nhìn vào ảnh tĩnh có thể thấy Seok Kyung và “đàn chị” tại trại giáo dưỡng do Lee Yoo Bi thủ vai vô cùng ghét nhau và liên tục chọc tức đối phương. Với tính cách “xính lao” của mình Seok Kyung cũng không hề khuất phục mà nhiều lần tìm cách “bật” lại đối thủ nhưng đối mặt với cô không chỉ có một người mà là tất cả tay sai của đàn chị trong trại.

Penthouse 3 tập 8: Seok Kyung tàn tạ, đánh đấm trong trại giáo dưỡng-2

Liên kết với những hình ảnh này và đoạn giới thiệu trong tập 8 thì Seok Kyung đã bị đánh bại khi cố chống đối những người bạn ở đây. Cô bị nhốt vào phòng biệt lập và tinh thần trở nên điên loạn, luôn cố gây thương tích cho bản thân.

Penthouse 3 tập 8: Seok Kyung tàn tạ, đánh đấm trong trại giáo dưỡng-3Penthouse 3 tập 8: Seok Kyung tàn tạ, đánh đấm trong trại giáo dưỡng-4Penthouse 3 tập 8: Seok Kyung tàn tạ, đánh đấm trong trại giáo dưỡng-5

Kết cục của Seok Kyung ngày hôm nay chính là những điều cô bé phải gánh chịu cho tất cả tội lỗi mình gây ra cho người khác. Tuy vậy cách trừng trị nhân vật này của biên kịch cũng bị không ít người phản đối vì giống như đang cổ xúy cho việc dùng bạo lực chống lại bạo lực.

Ngoài ảnh tĩnh của nhân vật Seok Kyung, nhà sản xuất Penthouse 3 cũng tiết lộ thông tin về nhân vật Alex Lee, anh trai Logan Lee từng gây tranh cãi về việc phân biệt chủng tộc khi xuất hiện ở tập 2 của phần 3.

Penthouse 3 tập 8: Seok Kyung tàn tạ, đánh đấm trong trại giáo dưỡng-6

Theo đó, phía sản xuất quyết định không khai tử nhân vật này mà sẽ cho tiếp tục xuất hiện ở những tấp sau. Tuy nhiên, ekip hiểu rõ những tranh cãi xoay quanh nhân vật này nên sẽ có sự thay đổi ngoại hình nhân vật liên quan đến kiểu tóc.

Với thông tin này thì có lẽ Alex Lee không chỉ đơn thuần là một nhân vật được thêm vào để làm kịch tính tình tiết mà đóng một vai trò quan trọng không thể cắt vai.

Penthouse 3 sẽ trở lại với tập 8 phát sóng vào thứ Sáu và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/penthouse-3-tap-8-seok-kyung-tan-ta-trong-tai-giao-duong-n-271152.html

penthouse

Tin tức mới nhất