Pew Pew bị chỉ trích vì làm 'lố', liên tục gào thét, la lối trên sóng truyền hình

Tham gia gameshow truyền hình về kiến thức nhưng Pew Pew đã không trả lời được còn liên tục gào thét, làm ''lố''.

Tối qua, chương trình Nhanh như chớp đã lên sóng, với sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng và được chia làm hai đội gồm: Pew Pew, ViruSs, Puka (đội A); Lynk Lee, Trương Quỳnh Anh, Khói (đội B).

Như thường lệ, mở đầu chương trình là phần xuất hiện chào sân của hai MC Trường Giang và Hari Won.

Tuần này, Hari Won ăn mặc khá điệu đà, còn thắt nơ trên tóc, khiến Trường Giang phải thắc mắc: ''Hôm nay Hari Won mặc cái đầm quá đẹp, nhưng cái nơ kia có ý nghĩa gì vậy?''.

Pew Pew bị chỉ trích vì làm lố, liên tục gào thét, la lối trên sóng truyền hình-1

Hari Won giải thích: ''Cái nơ này không phải của tôi mà của biên tập chương trình. Tôi thấy họ đeo dễ thương quá nên mượn tạm để lên hình thôi''.

Lúc này, Trường Giang mới mở lời khen ngợi Hari Won: ''Tôi phải công nhận Hari Won đeo cái gì cũng đẹp, mặc cái gì cũng đẹp''. Đây là lần hiếm hoi anh không chê bai mà còn khen đàn em.

Tiếp đó, Trường Giang giới thiệu một số phần thưởng giá trị của chương trình năm nay so với năm ngoái. Hari Won thấy vậy mới hỏi: ''Nhiều phần thưởng như thế thì tôi có được nhận không''.

Trường Giang lập tức hỏi xoáy: ''Thế Hari Won làm MC ở đây có lĩnh cát-xê không? Đã lấy tiền cát-xê rồi thì đừng đòi hỏi quà nhé''.

Hari Won biết sai, vội lên tiếng xin lỗi: ''Được rồi, tôi xin lỗi anh Trường Giang, tôi sai rồi. Tôi không biết điều này''.

Cuối cùng, Trường Giang tiết lộ thêm: ''Mọi thứ đều lên, chỉ có cát-xê của tôi và Hari Won là xuống''.

Hari Won cũng ngậm ngùi nói: ''Là người chơi khéo còn sướng hơn vì cát-xê của tôi có được bao nhiêu đâu''.

Pew Pew bị chê bai vì làm lố trên show truyền hình

Pew Pew từng xuất hiện tại chương trình Nhanh như chớp mùa trước và bị khán giả chỉ trích. Tới mùa này, anh tiếp tục bị nhiều khán giả chê bai vì ''lố'' quá mức trên truyền hình.

Pew Pew bị chỉ trích vì làm lố, liên tục gào thét, la lối trên sóng truyền hình-2

Cụ thể, trong phần thi của mình, Pew Pew không trả lời được 7 câu liên tiếp, nhưng lại luôn biểu cảm và hành động ''over'', gào thét, la hét quá mức, giống với phong cách thường thấy trên livestream, khiến nhiều khán giả không bằng lòng.

Chẳng hạn, khi Hari Won hỏi: ''Suboi tên thật là gì?'', Pew Pew thốt lớn lên với biểu cảm như biết được câu trả lời: ''Ui giời, em vừa mới nghĩ chương trình này sẽ có nhiều câu hỏi liên quan đến Rap…''. Nhưng cuối cùng, anh lại trả lời sai.

Tới câu: ''Justatee tên thật là gì?'', Pew Pew tiếp tục biểu cảm thái quá khi hét lên: ''Ôi, trời ơi tại sao, tại sao lại… Em có Facebook của anh ấy…'', nhưng sau đó vẫn không trả lời được.

Pew Pew bị chỉ trích vì làm lố, liên tục gào thét, la lối trên sóng truyền hình-3

Ở những câu sau đó, Pew Pew vẫn lặp lại điệp khúc: ''Ôi, tại sao, tại sao…'' khiến khán giả cảm thấy bị nhàm.

Đồng đội ViruSs phải nhiều lần nhắc Pew Pew tập trung vào câu hỏi để trả lời cho nhanh vì thời gian cho phần thi chỉ vỏn vẹn hai phút.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pew-pew-lam-lo-lien-tuc-gao-thet-la-loi-tren-song-truyen-hinh-162201110140155699.htm

Pewpew Nhanh như chớp

Tin tức mới nhất