Phá bỏ lời thề giả gái, Duy Khánh trở thành 'người tình' của Erik trong sản phẩm mới

Erik cho biết mình đã phải rất vất vả để có thể mời Duy Khánh tham gia dự án lần này.

Sau hơn 4 tháng im hơi lặng tiếng từ khi phát hành MV Đừng có mơ, vừa qua, Erik khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên khi tiếp tục "thả thính" bằng loạt hastag #ATALASA bên cạnh việc công bố lịch trình comeback.

Tối 15/4, Erik cùng ekip tiếp tục tung poster công bố “nữ chính” vừa lạ vừa quen chính là chàng diễn viên trẻ tài năng – quán quân Gương Mặt Thân Quen 2018: Duy Khánh .

Phá bỏ lời thề giả gái, Duy Khánh trở thành người tình của Erik trong sản phẩm mới-1

Trong poster, Duy Khánh đặc biệt gây ấn tượng mạnh với mái tóc dài thướt tha cùng gương mặt vô cùng xinh xắn. Chia sẻ về việc mời Duy Khánh tham gia dự án, Erik tâm sự: “Quả là rất khó khăn để mời được anh Khánh xuất hiện trong sản phẩm lần này. Một phần vì lịch trình của anh quá bận. Hai bên đã phải trao đổi, bàn bạc nhiều lần mới chọn được thời gian thích hợp. Một phần khó khăn cũng đến từ phía Khánh vì anh phải đắn đo, suy nghĩ nhiều.

Phá bỏ lời thề giả gái, Duy Khánh trở thành người tình của Erik trong sản phẩm mới-2

Thời gian qua, anh Khánh đã từ chối khá nhiều vai diễn giả gái vì theo anh chia sẻ, anh muốn thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau và không muốn khán giả chỉ nhớ đến mình thông qua hình ảnh cô giáo Khánh của ngày trước. Bên cạnh đó, anh Khánh thì đã quá quen mặt với mọi người thông qua những bộ web-drama nhưng còn lần này là đóng MV ca nhạc nên cũng ít nhiều áp lực”.

Phá bỏ lời thề giả gái, Duy Khánh trở thành người tình của Erik trong sản phẩm mới-3

Tiết lộ về MV, Erik cho biết mình sẽ vào vai chàng trai năm lần bảy lượt bị người yêu phản bội. Tất cả cung bậc cảm xúc hạnh phúc, đau khổ, giằng xé sẽ được truyền tải thông qua ca khúc mới này. Bên cạnh đó, ngoài sự xuất hiện của Duy Khánh, MV lần này còn có sự xuất hiện của 3 khách mời cực HOT sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

Phá bỏ lời thề giả gái, Duy Khánh trở thành người tình của Erik trong sản phẩm mới-4

Để nói về sản phẩm lần này, chàng ca sĩ sinh năm 1997 trải lòng: “Tôi không thể phủ nhận ca khúc 'Đừng có mơ' trước đó đã không được thành công như bản thân mình mong đợi. Nhưng tuyệt nhiên, tôi không lấy đó để làm lý do cho mình chùn bước. Quay trở lại với #ATALASA, tôi sẽ cố gắng không làm khán giả thất vọng một lần nào nữa. Hy vọng các fan của tôi sẽ đón nhận thật nồng nhiệt!”.

Ca khúc sẽ được phát hành vào lúc 18h ngày 24/4. Erik cũng hi vọng đây sẽ là bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của bản thân sau 3 năm chính thức bước chân vào làng giải trí.


Teaser  #ATALASA với sự giả gái của Duy Khánh.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Erik Duy Khánh

Tin tức mới nhất