Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim bạc đãi, phải mặc trang phục cũ của đàn em

Những drama xoay quanh đoàn phim "Hữu Phỉ" vẫn chưa có hồi kết.

Mới đây, một cư dân mạng đã có một bài chia sẻ về trang phục của Triệu Lệ Dĩnh trong phim Hữu Phỉ. Bên cạnh hình ảnh của nữ diễn viên đã được làm mờ, người này còn đăng tải một số hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong phim Xuân hoa thu nguyệt.

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim bạc đãi, phải mặc trang phục cũ của đàn em-1

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim bạc đãi, phải mặc trang phục cũ của đàn em-2

Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra sự giống nhau giữa trang phục của 2 nữ diễn viên. Người này cũng khẳng định, trang phục của Triệu Lệ Dĩnh từng được đàn em mặc qua trong Xuân hoa thu nguyệt

Bên cạnh đó, thông tin về những cảnh quay trên phim trường Hữu Phỉ trong ngày 19/11 cũng bị tiết lộ. Những người từng đọc tiểu thuyết Hữu Phỉ phát hiện ra có nhiều cảnh quay không hề có trong nguyên tác. Chứng tỏ đoàn phim đã cải biên quá nhiều.

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim bạc đãi, phải mặc trang phục cũ của đàn em-3

"Cảnh này không có trong nguyên tác. Chẳng hiểu sao cho Chu Phỉ mặc đồ thướt tha như này. Với tính cách nhân vật Chu Phỉ thì không bao giờ mặc đồ vậy đâu", một bình luận của dân mạng.

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim bạc đãi, phải mặc trang phục cũ của đàn em-4

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim bạc đãi, phải mặc trang phục cũ của đàn em-5
Triệu Lộ Tư trong "Xuân Hoa Thu Nguyệt"

Những ồn ào liên quan đến đoàn phim Hữu Phỉ bắt đầu nổ ra khi Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ một bài đăng ngầm ám chỉ sự khác biệt giữa nguyên tác và cải biên. Động thái này của bà mẹ một con được cho là đang bất mãn khi bị mất đất diễn vào tay nữ phụ Chu Khiết Quỳnh.

Tiếp theo đó, trên mạng xã hội có nhiều thông tin tiết lộ rằng, Chu Khiết Quỳnh đã mang theo biên kịch của mình vào đoàn phim, gây sức ép để tăng thêm đất diễn.

Đạo diễn Hữu Phỉ còn quay những phân cảnh của Triệu Lệ Dĩnh mà không có sự xuất hiện của cô. Thay vào đó ê kíp sử dụng diễn viên đóng thế để bà xã Phùng Thiệu Phong không thể biết kịch bản đã bị thay đổi những gì.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-phai-mac-trang-phuc-cu-cua-trieu-lo-tu-n-203011.html

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất