Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Pha Lê ẩn ý mối tình của Hương Giang - Matt Liu 'chỉ là công việc - là kinh doanh'

"Đàn ông thành đạt, giàu có... liệu có thời gian lên truyền hình tìm bạn gái? Ai hay mơ mộng thì vẫn cứ tin vào cổ tích hoàng tử công chúa, chứ mình là never", Pha Lê nhận định.

Nhiều ngày qua, khắp các diễn đàn bàn tán rôm rả về "người ấy" của Hương Giang - đại gia Matt Liu. Chưa bao giờ chuyện tình cảm của hoa hậu chuyển giới lại nhận được sự quan tâm nhiều đến thế.

Những lời tố lăng nhăng, gạ tình dù mới chỉ đến từ một phía nhưng cũng khiến Matt Liu, thậm chí cả Hương Giang chịu không ít áp lực dư luận. 

Pha Lê ẩn ý mối tình của Hương Giang - Matt Liu chỉ là công việc - là kinh doanh-1
Hương Giang và Matt Liu liên tiếp gặp "sóng gió". Đại gia 9X đang vướng vào ồn ào gạ tình gái trẻ, song lên tiếng phủ nhận.

Theo dòng sự kiện đang nóng ran, Pha Lê mới đây có bài đăng bàn luận show hẹn hò thực tế, được cho là ẩn ý nói về "thuyền tình" đang gặp sóng gió của Hương Giang và Matt Liu.

Pha Lê đặt ra câu hỏi: "Đàn ông giàu có, thành đạt, đẹp trai, gia đình danh giá... thì liệu có thời gian để lên các show truyền hình tìm bạn gái?". Qua đó, cô khuyên các cô gái bớt mơ mộng hão huyền và sống đúng với thực tế, bởi trên đời không có "hoàng tử" và "công chúa".

Pha Lê ẩn ý mối tình của Hương Giang - Matt Liu chỉ là công việc - là kinh doanh-2

Bàn luận về những câu chuyện ngôn tình đang đẹp đẽ nhưng bỗng chốc bị "bóc phốt" khiến công chúng vỡ mộng, Pha Lê cho đó là điều bình thường. Bởi theo nữ ca sĩ, người chơi hay ban tổ chức đều cần quảng cáo và PR hình ảnh, và cô cho đó là hình thức kinh doanh.

"Đàn ông thành đạt, giàu có, đẹp trai, gia đình danh giá... liệu có thời gian để lên các show truyền hình tìm bạn gái? Nghe là thấy vô lý rồi, ai hay mơ mộng thì vẫn cứ tin vào cổ tích hoàng tử công chúa, chứ mình là never nhé!

Thực tế chút đi các cô gái ơi, 1 triệu cặp may ra được 1 cặp, coi như là quá có duyên và cực kỳ may mắn, chứ ngoài kia tìm hiểu nhau các kiểu các kiểu còn chưa đâu vào đâu mà lên show truyền hình vài tiếng có bồ ngay được thì loạn xã hội hết!

Xác định là gameshow thì hãy cứ enjoy nó, thật giải trí, đừng chửi người chơi nói dối hay cũng đừng chửi ban biên tập lừa đảo, mục đích của họ làm show để có rating cao, bán được nhiều quảng cáo, đó là công việc, là kinh doanh!", Pha Lê nhận định.

Pha Lê ẩn ý mối tình của Hương Giang - Matt Liu chỉ là công việc - là kinh doanh-3

Cũng theo giọng ca 8X, xem show truyền hình thực tế cũng như đang coi một bộ phim Hàn Quốc có dàn dựng, không phải bực tức người chơi show khi đã từng khóc nghẹn ngào vì nhân vật trong phim. Dưới góc nhìn của Pha Lê, "tốt khoe xấu che" là điều bình thường.

"Có thể khi bạn xem bạn rơi nước mắt vì 1 câu chuyện cảm động, nhưng sau đó bạn sẽ rất bực tức khi biết tất cả chỉ là dàn dựng, bởi vậy bạn lồng lộn cảm thấy bị xúc phạm về mặt cảm xúc nên bạn tức giận, bạn chửi. Nhưng sao không nghĩ lúc chúng ta xem phim Hàn cũng khóc như 1 con điên dù biết thừa chỉ là phim thôi mà!

Đó, mình cứ coi như đang xem phim đi, phàm cái gì public lên hết thì đừng mong 100% nó là sự thật, đến như mình lên truyền hình dù có là chia sẻ với khán giả nhưng chắc chắn vẫn phải giữ lại riêng cho mình góc an toàn, vẫn phải show ra cái đẹp hơn để mong khán giả có thiện cảm chứ. Đó là nguyên tắc, chẳng ai dại public hết đời tư ra làm gì.

Hãy cám ơn các show truyền hình thực tế vì nó cho mình cảm xúc, cho mình tiếng cười và nước mắt... hết! Đừng có kỳ vọng nó phải thật, rồi ngồi đó mơ mình được như anh này chị kia... Thực tế tí đi", Pha Lê cho biết.

Bài viết của Pha Lê nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều người tán thành với nữ ca sĩ với góc nhìn khá khách quan và chân thực về thực trạng những show hẹn hò hiện nay.

N.Linh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-an-y-moi-tinh-cua-huong-giang-matt-liu-chi-la-cong-viec-la-kinh-doanh-n-231992.html

người ấy là ai Pha Lê Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu