Phá lưới Jordan góp phần giúp Việt Nam chiến thắng, Công Phượng phấn khích tự chúc sinh nhật sớm

Ngày 21/1 mới chính thức là sinh nhật nhưng với Công Phượng thì dường như niềm vui đón tuổi mới đã bắt đầu từ khoảnh khắc Việt Nam chiến thắng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và ĐT Jordan khép lại với chiến thắng 4 - 2 trong loạt sút luân lưu nghiêng về phía Việt Nam. Để đạt được thành công này, cả đội bóng của chúng ta đã phải nỗ lực không ngừng. Bên cạnh sự cố gắng của cả đội tuyển thì cũng có một vài cá nhân chơi xuất sắc như Văn Lâm, Quang Hải, Trọng Hoàng, Công Phượng,… với những màn cứu thua đỉnh cao và những pha ghi bàn tuyệt đẹp.

Đặc biệt là Công Phượng - người tỏa sáng nhất đêm nay khi anh là cầu thủ đầu tiên trong suốt mùa giải khiến thủ thành người Jordan phải vào lưới nhặt bóng dù trước đó ĐT Jordan đã thi đấu với 2 đội bóng mạnh từng tham gia World Cup là Australia và Syria.

Bàn thắng của Công Phượng không chỉ góp phần giúp Việt Nam giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019 mà nó còn khẳng định đẳng cấp của cầu thủ Việt trong mắt các đội bóng quốc tế. Có lẽ chính vì vậy mà niềm vui của chàng cầu thủ mang áo số 10 như được nhân đôi.

Anh không chỉ khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ ăn mừng y như chiến thắng ở U23 Châu Á vào ngày này một năm trước ngay sau khi kết thúc trận đấu mà còn tự đăng tải lời chúc mừng sinh nhật bản thân lên trang cá nhân.

Phá lưới Jordan góp phần giúp Việt Nam chiến thắng, Công Phượng phấn khích tự chúc sinh nhật sớm-1
Tối 20/1, Công Phượng đăng ảnh và status chúc mừng sinh nhật sớm bản thân ngay sau khi chiến thắng Jordan. Ngày 21/1 mới là sinh nhật của anh.

Phá lưới Jordan góp phần giúp Việt Nam chiến thắng, Công Phượng phấn khích tự chúc sinh nhật sớm-2
Status nhanh chóng nhận được bão like sau vài phút đăng tải.

"Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua, Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp. Nếu nói không gặp áp lực là nói dối, nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả.

Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đã giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Và Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất!", Công Phượng cảm ơn người hâm mộ và hứa sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo nhất vào ngày mai cũng là ngày sinh nhật của anh.

Rất nhiều CĐV đã vào gửi lời chúc mừng và tình yêu thương tới Công Phượng. Ai cũng mong rằng chàng cầu thủ sẽ có một sinh nhật thật vui vẻ.


Theo Báo Đất Việt


Asian cup 2019 đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất