Phá nát hit 'Buông đôi tay nhau ra' thế này thì Hòa Minzy khó lòng mà nhìn mặt Sơn Tùng nữa rồi

Hòa Minzy một lần nữa chứng tỏ độ "lầy lội" không có giới hạn của mình khi cover "Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng M-TP theo cách không ai có thể tưởng tượng nổi.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ trẻ được khán giả mến mộ nhờ giọng hát đầy nội lực và truyền cảm. Những màn hát live đỉnh cao của Hòa Minzy luôn khiến người hâm mộ phải "nổi da gà" vì quá hay.

Tuy nhiên, bên cạnh giọng ca trời phú thì độ "lầy lội" hơn người của Hòa Minzy cũng khiến không ít khán giả phải thán phục. Ở bất cứ đâu, sự kiện kì cô nàng cũng tranh thủ làm trò hết sức có thể để tạo tiếng cười cho khán giả.

Trước đó, khi tham gia vào một chương trình âm nhac, Hòa Minzy đã có màn hóa thân thành Sơn Tùng cực kỳ bá đạo, cô có giọng hát cực kỳ khỏe khiến cho mọi người ở dưới cũng nhảy theo cô rất là cuồng nhiệt luôn.

Nhưng sau một lúc biểu diễn "bình thường" thì Hòa Minzy cũng không thể giữ nổi "bình tĩnh" và cởi phăng luôn đôi giày để đi chân đất ngay trên sân khấu và "cháy" cùng khán giả.

Khi vừa mới cất giọng hát đầu tiên của ca khúc “Buông đôi tay nhau ra” thì cô đã khiến cho cả khán phòng phải ồ lên cùng với vũ đạo cực kỳ khỏe khoắn của mình

Đúng là với Hòa Minzy thì không có gì là không thể, dù ở bất cứ đâu thì vẫn cứ "lầy" trước cái đã.

Video: Hòa Minzy biểu diễn Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP:

Theo Infonet


Sơn Tùng MTP Hòa Minzy Sơn Tùng

Tin tức mới nhất