Phải ngồi ghế khán giả cùng Nhật Lê xem CLB nhà thi đấu đã không vui, Bùi Tiến Dũng còn bị soi khoảnh khắc 'kém sang'

Bức ảnh Bùi Tiến Dũng bị soi đang ăn vặt cùng biểu cảm gương mặt không thể "thốn" hơn, người hâm mộ lại bày tỏ thích thú.

Chiều ngày 16/2, Hà Nội FC và Becamex Bình Dương đã có cuộc đối đầu để tranh Siêu cúp quốc gia 2018. Là tân binh mới của CLB thủ đô nhưng Bùi Tiến Dũng lại kém may mắn vì gặp phải chấn thương cổ tay. Vì vậy anh không có cơ hội ra sân so găng.

Bên cạnh đó, chàng thủ thành người Thanh Hóa cũng không thể tham gia trận đấu với Shandong Luneng tại vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League 2019 sẽ diễn ra vào ngày mai (19/2).

Phải ngồi ghế khán giả cùng Nhật Lê xem CLB nhà thi đấu đã không vui, Bùi Tiến Dũng còn bị soi khoảnh khắc kém sang-1
Ảnh chụp màn hình từ Facebook nhân vật.

Dù không được thi đấu, nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn ra sân cổ vũ cho các đồng đội. Ngồi hàng ghế khán giả, chàng thủ môn họ Bùi "tỏa sáng" khi bị soi hành động cực hài hước. Cụ thể, cùng với cô nàng Nhật Lê (bạn gái Quang Hải) - Bùi Tiến Dũng bị các phòng viên ảnh "dìm hàng" khi đang ăn vặt.

Bức ảnh đang ăn vặt cùng biểu cảm gương mặt không thể "thốn" hơn của Tiến Dũng, người hâm mộ bày tỏ thích thú. Trong khi đó, cầu thủ xứ Thanh chỉ biết lên mạng xã hội than thở "có thù" với trang tin đã bắt được khoảnh khắc này của anh.

Phải ngồi ghế khán giả cùng Nhật Lê xem CLB nhà thi đấu đã không vui, Bùi Tiến Dũng còn bị soi khoảnh khắc kém sang-2
Ở khoảnh khắc này thì đẹp miễn bàn rồi. (Ảnh: Zing)

Dù không được vào sân thi đấu nhưng tình cảm khán giả dành cho Bùi Tiến Dũng không thay đổi. Cụ thể, sau khi CLB Hà Nội thắng Bình Dương tại Siêu cúp quốc gia - Bùi Tiến Dũng lặng lẽ đi xuống để ăn mừng cùng đồng đội. Nhưng ngay lập tức, anh đã bị các cổ động viên bao vây xin chữ kí và chụp ảnh chung.


Bùi Tiến Dũng bị fans bao vây. (Clip: Zing)


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất