Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Chương Tử Di: Dàn chị đại Cbiz khí chất ngời ngời mà lắm khi diện hàng hiệu như hàng chợ

Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Chương Tử Di… từng có những pha "phá" hàng hiệu đi vào lịch sử, diện đồ đắt mà điểm sang chảnh lại lao dốc.

Mẫu áo của Alberta Ferretti đẹp và sang là thế nhưng khi Chương Tử Di khoác lên mình thì lại khác đến khó nhận ra. Việc mix áo xuyên thấu cùng bra đen, váy chấm bi, đeo tai thỏ khiến cô trông kém đẳng cấp một trời một vực so với người mẫu hãng.

2sao.vn | Photobook

Phạm Băng Băng nổi tiếng sang chảnh mà cũng không tránh khỏi pha biến hàng hiệu thành hàng chợ khi ra tay chỉnh sửa váy áo cho bớt sexy như mẫu gốc. Cộng thêm việc tết tóc, đội mũ cói, đeo kính tráng gương khiến cô trông như người mẫu trên Taobao.

2sao.vn | Photobook

Vì vóc dáng có phần đẫy đã nên Triệu Vy khó mà diện váy đẹp như người mẫu gốc, chiếc clutch màu hồng càng khiến hình ảnh của nàng Én Nhỏ còn thêm phần quê mùa, sến súa.

2sao.vn | Photobook

Chị đại Xa Thi Mạn khí chất ngời ngời nhưng lại thường xuyên chọn sai giày dép, chẳng hạn như đôi boots tối màu, nhiều họa tiết của cô đã khiến bộ cánh Chloe trông thiếu đẳng cấp hơn hẳn.

2sao.vn | Photobook

Lần khác cô lại chọn đôi giày to xù, cục mịch khiến tổng thể thiếu cân đối.

2sao.vn | Photobook

Cùng diện một mẫu áo khoác của Dior, trong khi Angela Baby sang chảnh như biến đường phố thành sàn runway thì Lâm Tâm Như lại rườm rà, rối mắt, bị ví như khoác giẻ lau.

2sao.vn | Photobook

Diện nguyên bộ cánh của Versace nhưng Tần Lam bị ví như diện hàng Taobao vì style không phù hợp, việc dùng thắt lưng bản nhỏ cũng khiến cô trông thiếu đẳng cấp hơn mẫu hãng.

2sao.vn | Photobook

Châu Tấn là nàng thơ của Chanel nhưng cũng có khi cô dự show của hãng mà bị chê mặc xấu. Bộ cánh của cô bị đánh giá khá tầm thường, trông như đồ ngủ mặc ở nhà.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/pham-bang-bang-trieu-vy-chuong-tu-di-dan-chi-dai-cbiz-khi-chat-ngoi-ngoi-ma-cung-lam-khi-dien-hang-hieu-trong-nhu-hang-cho-220201940218642.htm

Chương Tử Di Phạm Băng Băng Triệu vy