Phạm Hương chăm bếp núc sau sinh

Sau khi sinh bé thứ 2, Phạm Hương quay trở lại với đam mê nấu nướng, đặc biệt là các món hải sản khoái khẩu.

Phạm Hương kín tiếng về đời sống cá nhân nhưng không giấu giếm đam mê ẩm thực. Cô rất hiếm xuất hiện trên mạng xã hội nhưng hầu như lần nào "xuất đầu lộ diện" cũng gắn liền với hình ảnh của các món ăn, đôi khi là một bữa tiệc hoành tráng của gia đình, có lúc lại là món mới mà cô vừa chế biến.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp sinh con trai thứ 2 Apollo cách đây 2 tháng. Thời điểm này, cô đang tích cực ăn uống, bồi bổ sức khỏe. Ngay sau bữa tiệc sinh nhật tuổi 30 hồi đầu tháng, Phạm Hương đã thưởng thức món bít tết được làm từ phần thịt rib eye hay còn được gọi là scotch fillet. Đây là phần thịt nạc lưng được lấy ra từ xương sườn của con bò, được đánh giá là một trong những phần ngon nhất để làm bít tết. Miếng thịt được nướng nguyên tảng, ướp tiêu đen cho dậy mùi hương. Thịt bò rib eye ngọt, mềm, có nhiều giá trị dinh dưỡng, bổ dưỡng cho người mới sinh.

2sao.vn | Photobook

Là người con vùng biển, Phạm Hương luôn yêu thích các món hải sản, đặc biệt là cua. Sau khi sinh 2 tháng, cô đã được "đầu bếp đặc biệt" tẩm bổ bằng món cua sốt tiêu đen khoái khẩu. Cách đây ít ngày, người đẹp Hải Phòng lại trổ tài nấu mì spaghetti càng cua. Sợi mì luộc với chút dầu ăn và muối nên không bị dính, dai và đậm đà. Sốt cua gồm tỏi băm, dầu oliu, gạch cua được xào thơm, thêm nước luộc cua, sốt cà chua, thêm chút whipping cream và phô mai nếu thích. Thịt cua thấm đẫm nước sốt đậm đà, tươi ngọt, rắc thêm chút hành lá thái nhỏ thơm phức.

2sao.vn | Photobook

Tôm cũng nằm trong danh sách các món tủ của bà mẹ 2 con. Phần mình tôm được tách riêng, chiên hoặc hấp tùy khẩu vị. Riêng phần đầu tôm được chiên tỏi băm thơm lừng, ăn kèm với cà chua thái lát.

2sao.vn | Photobook

Kết thúc bữa tiệc hải sản là bào ngư sốt dầu hào xào cải. Đây là món ăn quen thuộc trong ẩm thực Trung Quốc, rất bổ dưỡng cho sức khỏe, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Bào ngư cũng là loại nguyên liệu khá đắt đỏ, thường xuất hiện trong các nhà hàng sang trọng. Nước dùng gà, thêm lạp xưởng, dầu hào, nước đường được đun nhỏ, khuấy đều tới khi sôi, thêm bào ngư, đun tiếp 20 phút cho chín. Bạn sử dụng phần nước hầm này, thêm bột năng để tạo độ sánh. Rau chỉ cần luộc vừa chín tới để tránh bị nát, vẫn còn độ giòn tươi, đổ bào ngư và sốt lên trên. Bào ngư tươi, ngọt, nước sốt đậm đà.

2sao.vn | Photobook

Phạm Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bữa tiệc gia đình. Thời gian rảnh, cô vào bếp làm một số món ăn đơn giản quê hương như siro mận, trà đào, nha đam đường phèn từ chính nguyên liệu trong vườn nhà.

2sao.vn | Photobook

Nàng hậu vui thú điền viên, chăm sóc vườn tược. Khu vườn nhà Phạm Hương trồng nhiều cây trái như đào, mận, nho, dâu tây, khoai tây...

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/pham-huong-cham-bep-nuc-sau-sinh-4360452.html

nấu ăn Phạm Hương