Phạm Hương tiếp tục đăng ảnh con trai lên MXH nhưng vẫn quyết tâm giấu kín mặt mình

Gần một tháng khóa Instagram cá nhân sau loạt thị phi, Phạm Hương vẫn chưa có ý định trở lại. Trước khi lặn mất tăm, người đẹp xứ Cảng vướng nghi vấn mang thai lần 2.

Cách đây ít phút, Phạm Hương đăng tải hình ảnh con trai thông qua Instagram mà cô lập cho cậu bé cách đây không lâu. Lần này, người đẹp vẫn chọn cách ẩn mình và chỉ cho cục cưng xuất hiện.

Trước đó, vào ngày 17/5, Phạm Hương thu hút sự chú ý khi trở lại mạng xã hội bằng hình ảnh quý tử đáng yêu. Đây được xem là bài đăng mới nhất vì kể từ ngày 8/4/2020. Trước đó, cô tạm dừng cập nhật thông tin của con song song với việc khóa trang cá nhân của chính mình.

Phạm Hương tiếp tục đăng ảnh con trai lên MXH nhưng vẫn quyết tâm giấu kín mặt mình-1
Phạm Hương chỉ đăng ảnh con trai, về phía mình cô vẫn nhất định không chịu lộ diện. 

Việc Phạm Hương đột nhiên khóa Instagram khiến nhiều người hoang mang. Phải chăng sau những thị phi không đáng có, người đẹp xứ Cảng lựa chọn cách tránh xa mạng xã hội để bớt phiền muộn. Nhưng về phía người hâm mộ, họ bày tỏ hi vọng hoa hậu sớm cân bằng cuộc sống và quay trở lại trong một ngày gần nhất.

Hiện tại, có một số đồn đoán cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang mang bầu lần hai, bởi trước khi "ẩn mình", người đẹp để lộ vòng eo lùm xùm. Nhiều hoài nghi Phạm Hương tạm thời chia tay mạng xã hội để ở ẩn sinh con thứ hai, như cách mà cô đã làm gần 2 năm trước.

Nhớ lại năm 2018, hoa hậu tuyên bố đóng cửa Facebook cá nhân vĩnh viễn. Không lâu sau, cô thông báo sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc. Mặc dù vướng nghi án xuất ngoại sinh con nhưng phía Phạm Hương gay gắt phủ nhận. Đúng 1 năm sau, hoa hậu mới xác nhận tin đồn bằng cách khoe quý tử tròn 1 tuổi. 

Phạm Hương tiếp tục đăng ảnh con trai lên MXH nhưng vẫn quyết tâm giấu kín mặt mình-2
Dân mạng đồn đoán, Phạm Hương đang mang bầu lần hai nên mới quyết định ẩn mình như cách cô đã làm cách đây 2 năm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-dang-anh-con-trai-nhung-quyet-tam-khong-lo-mat-n-222808.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất