Phạm Hương và con trai diện áo dài bên xe sang

Hoa hậu Phạm Hương cùng con trai Maximus diện áo dài, tạo dáng bên chiếc xe thể thao Fisker Karma giá hơn 100.000 USD.

Hơn 13 tháng tuổi, Maximus được mẹ chuẩn bị áo dài màu xanh, kết hợp quần jeans. Nhóc tỳ tỏ ra háo hức, nắm tay mẹ và bước đi chập chững. "Mùa Tết thứ hai của con. Lần đầu tiên em Max mặc áo dài và đi gom lì xì", Phạm Hương bày tỏ trên trang cá nhân.

Hai mẹ con người đẹp cũng tạo dáng bên chiếc xe thể thao Fisker Karma. Phạm Hương yêu thích mẫu xe này bởi thiết kế thời thượng, công nghệ hiện đại và được mở bán từ giữa năm 2011. Trước đó, cô từng đăng tải hình ảnh lái chiếc xe Fisker Karma đi hẹn cafe với bạn bè ở Los Angeles, California.

Phạm Hương và con trai diện áo dài bên xe sang-1

Phạm Hương tâm sự vì sống xa Việt Nam, cô không cảm nhận được không khí đón Tết nhiều như trước đây. Do đó, cô bày biện nhà cửa khá đơn giản, nhấn nhá bằng những cành đào. Một người chị biếu tặng cặp bánh tét để ăn Tết.

Phạm Hương và con trai diện áo dài bên xe sang-2

Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ từ giữa năm 2018 để sinh con trai đầu lòng. Suốt thời gian qua, cô giấu kín thông tin, cho biết bản thân đi chữa bệnh tuyến giáp và hoạt động người mẫu. Hoa hậu giải thích cô chưa muốn công khai niềm vui làm mẹ lúc mang thai nhạy cảm.

Vì thế, đợi con trai cứng cáp, người đẹp mới chia sẻ thông tin vào dịp Noel 2019. "Ai cũng có những bí mật được phép giữ cho riêng mình. Những khán giả yêu thương tôi hay những phụ nữ đã làm mẹ sẽ hiểu được cảm giác này", cô nói.

Phạm Hương hết mực cưng chiều, chăm sóc con trai Maximus. Ngay từ tháng đầu tiên, em bé được mẹ rèn luyện nhiều thói quen giờ giấc. Sau đó, Phạm Hương tập cho con ngủ riêng, tự bốc ăn... để bé sớm hình thành thói quen tự lập.

"Đến tháng thứ 6, Maximus không bám bố mẹ như các em bé khác. Con cũng mạnh dạn giao tiếp với mọi người xung quanh, tự chơi với ông bà nếu bố mẹ phải đi làm", người đẹp cho biết.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/pham-huong-va-con-trai-dien-ao-dai-ben-xe-sang-4047084.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất