Phạm Quỳnh Anh nhớ con da diết khi phải tự cách ly nhiều ngày

Do tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, Phạm Quỳnh Anh tự cách ly bên ngoài để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh viết những dòng chia sẻ dài bày tỏ nỗi nhớ con sau nhiều ngày xa cách. Hiện tại nữ ca sĩ phải tự cách ly bên ngoài nên không thể gặp hai cô con gái bé bỏng.

"Rất nhớ các con, đã bao nhiêu ngày rồi không được ôm hôn chúng nó, chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình điện thoại... phải nói rằng nỗi nhớ này quá dã man", Phạm Quỳnh Anh viết.

Phạm Quỳnh Anh nhớ con da diết khi phải tự cách ly nhiều ngày-1
Phạm Quỳnh Anh và hai con gái nhỏ.

Ý thức được việc mình thường xuyên tiếp xúc với nhiều người và có nguy cơ tiềm ẩn lây nhiễm, giọng ca 8X không dám về nơi ở của các con.

"Thởi điểm tình hình dịch bệnh vẫn còn căng thẳng như vậy, nhất là khi nghe tin Quận 7, gần nơi mình ở, chỉ một người nghi nhiễm là cả khu căn hộ bị cách ly theo, mới thấy rõ được trách nhiệm của mỗi cá nhân ý thức vì cộng đồng lúc này là cần thiết hơn bao giờ hết", nữ ca sĩ cho biết.

Phạm Quỳnh Anh đồng thời đưa ra nhiều lời khuyên cho mọi người trong thời điểm dịch bệnh bùng phát dữ dội.

Bà mẹ hai con tỏ ra lạc quan: "Không than khóc, không suy nghĩ tiêu cực vì chắc chắn lúc này còn nhiều doanh nghiệp và những người kém may mắn hơn mình trên toàn thế giới đang phải chịu hậu quả nặng nề từ đại dịch gây ra. Hy vọng sớm thôi, news feed của Facebook sẽ toàn tin tốt lành để mọi người được trở lại cuộc sống bình thường".

Phạm Quỳnh Anh nhớ con da diết khi phải tự cách ly nhiều ngày-2

Trước Phạm Quỳnh Anh, danh hài Trường Giang cũng tự cách ly nhiều ngày để đảm bảo sức khỏe cho con gái nhỏ. Hành động của ông xã Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi và chính nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng tự hào khi nói về chồng. 

Với tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, sự thận trọng của các nghệ sĩ vừa an toàn cho gia đình, vừa thể hiện ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang được nêu cao.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-nho-con-khi-phai-tu-cach-ly-nhieu-ngay-n-216245.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao