2 cuộc hôn nhân ỡm ờ nay hợp mai tan khiến showbiz Việt chỉ nhắc đến đã rối như canh hẹ

Trong một năm qua, showbiz Việt liên tục "đau đầu" vì câu chuyện tan - hợp trong hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Sau 10 năm yêu đương, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy nên duyên vợ chồng bằng đám cưới vào năm 2012. Những tưởng tổ ấm của cặp vợ chồng ngôi sao sẽ tròn đầy viên mãn khi hai con gái lần lượt chào đời, nhưng 1 năm trở lại đây, hôn nhân của hai người thường xuyên đối mặt với tin đồn "cơm không lành canh không ngọt".

2 cuộc hôn nhân ỡm ờ nay hợp mai tan khiến showbiz Việt chỉ nhắc đến đã rối như canh hẹ-1.

Cuối năm 2016 đầu 2017, hôn nhân của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy liên tục đối mặt với nghi án trục trặc. Nhiều bằng chứng bất thường của cặp vợ chồng nổi tiếng được soi xét như từ mặt nhau trên mạng xã hội, "ngó lơ" không nhắc tới người bạn chung nhà trong mọi chia sẻ....

Khi ấy, hai người đã có động thái đáp trả. Phạm Quỳnh Anh đập tan tin đồn hôn nhân rạn vỡ bằng lời than thở "tủi thân" khi hàng ngày phải lẽo đẽo làm thợ ảnh dạo cho ông xã và con gái.

Một ngày sau, Quang Huy cũng lên tiếng bác bỏ nghi án dùng chiêu trò để quảng cáo sản phẩm mới. Nhà sản xuất Thần tượng mong mọi người ngừng suy diễn bởi vợ chồng anh không phải là cặp đôi chơi trò ú tim thích thì yêu, chán thì bỏ.

"Nói về chia tay thì khó lắm vì chúng tôi trải qua rất nhiều năm tháng, thử thách bên nhau. Nhiều năm gắn bó, đoạn đường nào chúng tôi chả nếm trải cùng nhau. Vì thế khó có gì chia cắt chúng tôi", Quanh Huy từng cho hay.

2 cuộc hôn nhân ỡm ờ nay hợp mai tan khiến showbiz Việt chỉ nhắc đến đã rối như canh hẹ-2

Sau gần một năm không đồng hành từ sân khấu đến đời thường, gần đây thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đường ai nấy bước tiếp tục gây xôn xao. Trong một dòng trạng thái gần đây, ông bầu Quang Huy còn bị nghi ngờ trách móc vợ: "16 năm qua, đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình", anh nói về công ty do mình làm chủ.

Tin đồn rạn nứt hôn nhân càng thêm tăng cao khi Thu Thủy lên tiếng an ủi bạn thân dưới một bức ảnh chụp riêng nữ ca sĩ họ Phạm: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

Từ lời khen "lỡ lời" của Thu Thủy, nhiều người cho rằng có ẩn ý tình trạng hôn nhân của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh đã "đường ai nấy bước". 

2 cuộc hôn nhân ỡm ờ nay hợp mai tan khiến showbiz Việt chỉ nhắc đến đã rối như canh hẹ-3

Ngay sau đó, thông tin Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 6 năm chung sống dù đã có hai con gái chung được đưa ra. Thậm chí, nghi án tổ ấm của Anh - Huy tan vỡ bị cho là có sự xuất hiện của người thứ 3 - một ca sĩ nổi tiếng.

Trước những thông tin trái chiều bủa vây, Phạm Quỳnh Anh từ chối bình luận: "Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình".

2 cuộc hôn nhân ỡm ờ nay hợp mai tan khiến showbiz Việt chỉ nhắc đến đã rối như canh hẹ-4

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn, Phạm Quỳnh Anh vẫn lấp lửng nói về mối quan hệ vợ chồng: "Tôi tin duyên còn thì sẽ sống với nhau hạnh phúc, vượt qua mọi câu chuyện của đời sống. Nếu duyên hết thì sẽ nhẹ nhàng chấp nhận. Nhẹ nhàng đối diện với mọi chuyện là cách tôi lựa chọn".

Hơn 1 năm chiếm sóng làng giải trí, hiện tại hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn là ẩn số khiến người hâm mộ "nhức não" vì chưa có lời giải thích từ người trong cuộc.

Trương Quỳnh Anh - ca sĩ Tim

Ngoài Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, tổ ấm dang dở của Trương Quỳnh Anh và Tim cũng từng khiến showbiz rối tung vì nay hợp mai tan. Dù chưa có đám cưới chính thức nhưng Tim và bà xã họ Trương cũng là cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt. 

2 cuộc hôn nhân ỡm ờ nay hợp mai tan khiến showbiz Việt chỉ nhắc đến đã rối như canh hẹ-5

2 cuộc hôn nhân ỡm ờ nay hợp mai tan khiến showbiz Việt chỉ nhắc đến đã rối như canh hẹ-6

Trong năm 2017, hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh cứ mông lung như một trò đùa "hack não" người hâm mộ. Theo nguồn tin từ tòa án xác nhận, Trương Quỳnh Anh là người chủ động đệ đơn ly hôn Tim và nhận quyền nuôi con trai. Tuy nhiên thông qua người quản lý truyền thông, chị ruột của nữ ca sĩ lại khẳng định không có chuyện em gái mình và Tim "đôi ngả chia ly".

Nam ca sĩ xóa hai chữ QA xăm trên ngực trái bằng hình trái tim mới, trong khi nữ diễn viên Bóng ma học đường thông báo "chính thức ly hôn". Tuy nhiên, dòng trạng thái "ly hôn" đã nhanh chóng được Trương Quỳnh Anh xóa bỏ sau ít phút đăng tải.

2 cuộc hôn nhân ỡm ờ nay hợp mai tan khiến showbiz Việt chỉ nhắc đến đã rối như canh hẹ-7

Giữa tâm điểm hôn nhân rạn nứt, cặp vợ chồng nổi tiếng này liên tục chia sẻ khoảnh khắc bên nhau mặn nồng. 

Hôn nhân "nay on mai off" của cặp vợ chồng ngôi sao khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Phải chăng cặp đôi đang bắt tay thực hiện một chiến lược PR, hay miễn cưỡng diễn cảnh "tình chàng ý thiếp" hậu ly hôn do những hợp đồng công việc chung vẫn chưa giải quyết ổn thỏa?.

Sau hơn một năm lấp lửng "chơi trò ú tim", Tim đã có câu trả lời chính thức về vấn đề này vào tháng 7/2018 vừa qua. Nam ca sĩ xác nhận đã đường ai nấy đi với Trương Quỳnh Anh.

"Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra", đại diện truyền thông của Tim cũng xác nhận với truyền thông.

2 cuộc hôn nhân ỡm ờ nay hợp mai tan khiến showbiz Việt chỉ nhắc đến đã rối như canh hẹ-8

Nói về nguyên nhân tan vỡ, Tim cho biết, anh và giọng ca Hạnh phúc ảo chia tay nhau khi cả hai không tìm được tiếng nói chung và không còn muốn nỗ lực cố gắng hàn gắn. Cả hai thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn khi trở thành những người bạn và không còn là sở hữu của nhau.

Về bé Sushi, theo như phán quyết của tòa án thì Tim hiện là người nuôi con. Tuy nhiên do cả hai vẫn chung nhà nên cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều cùng nhau chăm sóc.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-quynh-anh-va-truong-quynh-anh-khien-showbiz-on-ao-n-163957.html

ca sĩ Tim Phạm Quỳnh Anh Quang Huy Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất