Phan Như Thảo tiết lộ lý do không đi chơi với Vũ Khắc Tiệp sau khi lấy đại gia tài sản trăm tỷ

Cũng giống như Ngọc Trinh, Phan Như Thảo từng hoạt động trong công ty người mẫu do Vũ Khắc Tiệp làm chủ.

Tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, cựu người mẫu Phan Như Thảo tiết lộ những thông tin thú vị về cuộc sống làm vợ thứ tư của đại gia Đức An.

Đại gia Đức An là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Chỉ từ 2007 - 2008, số tiền mà ông đầu tư tại Việt Nam đã lên đến 288 tỷ đồng. Sau khi về chung nhà với vị đại gia hơn mình 25 tuổi, Phan Như Thảo hầu như vắng bóng trong các hoạt động showbiz.

Cô không đóng phim, hiếm khi tham gia sự kiện, thậm chí còn thưa thớt qua lại với những người bạn thân thiết là Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp.

Trong 1 tiếng kể hết, Phan Như Thảo kể rằng thời điểm trước khi lấy chồng, cô thường xuyên làm những điều mình thích, dù nó có khác thường hay không giống ai đi nữa.

Như có lần tham gia buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Vòng eo 56 của Ngọc Trinh, Phan Như Thảo đã đến dự với trang phục yếm khoe trọn vòng eo thon thả. Thời điểm này, các người đẹp khác đều chọn váy vóc lụa là, riêng Phan Như Thảo lại mặc quần yếm đi họp báo, đó đã là sự khác biệt.

Cũng giống như Ngọc Trinh hay Linh Chi, Phan Như Thảo từng hoạt động trong công ty người mẫu do Vũ Khắc Tiệp làm chủ. Nhưng kể cả lúc còn ở trong công ty hay khi đã lấy đại gia Đức An, Phan Như Thảo vẫn không thường xuyên đi chơi cùng Vũ Khắc Tiệp.

Nói về Vũ Khắc Tiệp, Phan Như Thảo chia sẻ: "Tôi rất thương Tiệp. Thật sự rất tôn trọng và quý Tiệp nhưng lại ít đi chơi chung với Tiệp. Do tôi bận quá. Các người mẫu ở công ty Tiệp, họ sẽ đi chụp hình, đi diễn hay đi chụp cho báo. Còn tôi lại có nhiều việc khác, bởi vì tôi đóng phim mà, đâu chỉ đơn thuần là người mẫu. Vậy nên mọi người mới bảo Phan Như Thảo có vẻ sạch sẽ về tiếng tăm lẫn đời tư".

Phan Như Thảo tiết lộ lý do không đi chơi với Vũ Khắc Tiệp sau khi lấy đại gia tài sản trăm tỷ-1

"Chỉ vì tôi quá bận và làm việc hơi nhiều thôi. Nên những lần Tiệp cùng các người mẫu đi chơi ở các quán bar hoặc những nơi nào đó, ít khi nào thấy tôi có mặt cùng. Thỉnh thoảng mới xuất hiện thôi". Hiện tại, Phan Như Thảo chăm lo cho gia đình, cũng hiếm khi xuất hiện bên Vũ Khắc Tiệp.

Ngoài ra, Phan Như Thảo cũng lên tiếng về chuyện có phải Vũ Khắc Tiệp là người mai mối cho cô gặp đại gia Đức An hay không. Cựu người mẫu bảo cô và chồng quen nhau vì cùng chơi với người bạn là đạo diễn, người này không phải Vũ Khắc Tiệp. Về sau, khi Vũ Khắc Tiệp tổ chức các chương trình Đêm hội chân dài, vợ chồng Phan Như Thảo vẫn vui vẻ đến dự.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/phan-nhu-thao-tiet-lo-ly-do-khong-di-choi-voi-vu-khac-tiep-sau-khi-lay-dai-gia-co-tai-san-hang-tram-ty-22202027522117239.htm

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất