Phẫn nộ clip nữ idol 15 tuổi bị đồng nghiệp đấm như 'bao cát' ngay trên sóng truyền hình

Dư luận vô cùng bất bình trước hành động cục súc của của Choi Youngsoo không chỉ bởi Chaeyeon là con gái, mà còn vì nữ thần tượng vẫn đang là trẻ vị thành niên.

Mới đây, một đoạn clip được trích từ chương trình Tok! Tok! Boni Hani, nơi mà thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Busters – Chaeyeon đang làm MC bỗng lan truyền khắp các diễn đàn online tại Hàn Quốc và trở thành chủ đề bàn tán, xôn xao.

Clip này đã gây sốc cho cộng đồng mạng, nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem khi ghi lại cảnh Chaeyeon giật tay áo của đàn anh Choi Youngsoo để nói hoặc ra hiệu điều gì đó. Tuy nhiên thay vì đáp lại một cách bình thường, nam MC hất tay nữ thần tượng vô cùng thô bạo.

Đúng lúc này, một nghệ sĩ khác đi tới máy quay và vô tình che khuất hai người phía sau lưng. Dựa vào hình ảnh lấp ló cùng âm thanh trong video khá to trong clip, nhiều người cho rằng Youngsoo đã có hành vi bạo lực với đàn em.

Sau khi giáng cho thành viên nhóm Buster một cú đau điếng, người này hậm hực bỏ đi, chỉ còn mình Chaeyeon xuất hiện trong khung hình, tay ôm lấy chỗ bị đau cùng nụ cười gượng gạo.

Phẫn nộ clip nữ idol 15 tuổi bị đồng nghiệp đấm như bao cát ngay trên sóng truyền hình-1

Người xem đã vô cùng bất bình trước hành động cục súc của của Choi Youngsoo không chỉ bởi Chaeyeon là con gái mà còn vì nữ thần tượng mới chỉ là trẻ vị thành niên (Chaeyeon sinh năm 2004, năm nay 15 tuổi). Dù nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là trò đùa giữa hai người hoặc kịch bản của chương trình, phần lớn khán giả vẫn thể hiện sự phẫn nộ và yêu cầu Choi Youngsoo cũng như nhà sản xuất Tok! Tok! Boni Hani phải lên tiếng giải trình về sự việc trên.

Phẫn nộ clip nữ idol 15 tuổi bị đồng nghiệp đấm như bao cát ngay trên sóng truyền hình-2

Cùng với đó, người hâm mộ hiện đang trending hashtag #RespectChaeyeon trên Twitter nhằm đòi lại công bằng cho nữ idol 15 tuổi này.

Vừa qua, Chaeyeon cùng với Busters vừa tổ chức kỷ niệm 2 năm hoạt động. Sau khi trưởng nhóm Minji rời nhóm, hiện tại, Buster vẫn quảng bá với 4 thành viên gồm Hyeongseo, Jisoo, Chaeyeon và Yeseo.

Phẫn nộ clip nữ idol 15 tuổi bị đồng nghiệp đấm như bao cát ngay trên sóng truyền hình-3

F.T
(Nguồn: VKR - Vietnamese Kpop Reporter, ilybusters)
Theo Vietnamnet


Kpop

Tin tức mới nhất