Phẫn nộ nhìn người cha ở Bình Dương quay clip bắt con uống rượu gửi cho vợ để... không được ly hôn

Chỉ vì vợ gửi đơn ly hôn, bỏ về quê sống, người chồng liền ép con trai 8 tuổi uống rượu rồi quay clip gửi, mong mẹ cậu bé quay lại sống chung.

Vụ việc xảy ra vào đầu tháng 12/2019 tại khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trong clip, cậu 8 tuổi mặc áo đỏ đang cầm ly rượu, mặt nhăn nhó, nhấp từng tí một vì quá đắng. Nhưng vì người cha ngồi cạnh liên tục ra lệnh "Uống, uống hết".

Do ly rượu đắng ngắt lại quá đầy, cậu bé năn nỉ cha mình: "Ly này ba uống đi, nhiều quá à". Nhưng ông ta không thèm nghe vẫn tiếp tục quát: "Uống". Khi đứa bé xin nước lọc để uống thì người đàn ông đáp lại: "Uống đi tao lấy nước liền". Cậu bé đành nhắm mắt nhắm mũi uống hết ly rượu đầy.

Uống xong một ly, cậu bé ngất ngưởng, mắt nhắm nghiền, ngồi không vững nhưng người đàn ông kia lại tiếp tục rót một ly khác và bắt cậu bé uống tiếp khiến bé vô cùng hoảng sợ.

Phẫn nộ nhìn người cha ở Bình Dương quay clip bắt con uống rượu gửi cho vợ để... không được ly hôn-1
Bé trai 8 tuổi liên tục bị người đàn ông ép uống rượu khiến bé vô cùng hoảng sợ

Clip ngay khi được đăng tải khiến người xem "sôi máu". Nhiều người không tin trên đời lại có người cha nhẫn tâm như thế và mong chính quyền địa phương mang người đàn ông này ra pháp luật để xử lý. 

Được biết, cháu bé trong clip là T.T.Đ (8 tuổi), người cha ép cháu Đ uống rượu là T.T.T (32 tuổi, quê Sóc Trăng).

Theo chị P.T.H (mẹ cháu Đ.), chị và T là vợ chồng, có 2 con là Đ và một cháu 22 tháng tuổi. Cách đây khoảng 5 tháng, do mâu thuẫn vợ chồng nên chị gửi đơn ly hôn rồi đưa con nhỏ về quê sinh sống với ông bà ngoại. Cháu Đ và cha ở chung tại một phòng trọ ở Bình Dương để tiếp tục đến trường.

Phẫn nộ nhìn người cha ở Bình Dương quay clip bắt con uống rượu gửi cho vợ để... không được ly hôn-2

Ông T nói rằng, do muốn vợ quay lại sống chung nên y ép con trai phải uống rượu, sau đó quay clip để gửi cho vợ.

Người đăng tải clip cũng cho biết, sau khi clip cha ép con uống rượu lan truyền trên mạng, người cha đã bé trai về nhà nội và bỏ đi.

DT
Theo Vietnamnet


uống rượu bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất