Phẫn nộ vụ phụ nữ bị bạo hành trong thang máy, Yến Xuân khuyên chị em đi học võ: Thùy mị thì tốt, yếu đuối thiệt thân

Yến Xuân quả là một cô nàng mạnh mẽ và sẵn sàng lên tiếng trước những sự việc gây bất bình.

Mới đây, một vụ hành hung trong thang máy tại chung cư ở TP. HCM đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự tức giận với hành vi của người đàn ông nhiều lần dùng tay đánh trong khi người phụ nữ không phản kháng và cũng không có khả năng chống cự. Ngoài ra, người đàn ông này còn đá vào cửa thang máy. 

Khi biết tới sự việc này, Yến Xuân, bạn gái của Văn Lâm cũng đã lên tiếng một cách phẫn nộ trên trang cá nhân: "Là phụ nữ nên biết tự bảo vệ bản thân. Đừng nghĩ sẽ có ai cứu bạn, lúc nguy cấp chẳng ai cứu được mình ngoài bản thân.

Mình xin ba đi học võ từ năm 10 tuổi nhưng 17 tuổi mới được đồng ý. Học để tự bảo vệ bản thân, phụ nữ thùy mị nết na thì tốt, nhưng yếu đuối là thiệt thân". 

Phẫn nộ vụ phụ nữ bị bạo hành trong thang máy, Yến Xuân khuyên chị em đi học võ: Thùy mị thì tốt, yếu đuối thiệt thân-1

Yến Xuân nổi tiếng là một cô nàng mạnh mẽ, sẵn sàng lên tiếng về những sự việc gây bất bình. Trước đấy, bạn gái của Văn Lâm cũng từng bày tỏ quan điểm và lên án sự việc một võ sư hành hung vợ của mình.

Cô nàng cá tính cũng nhiều lần chứng minh "sức mạnh" bằng việc chặt gạch, mở nắp chai bia bằng tay không hay thậm chí là tự trèo tường vào nhà khi Văn Lâm vắng nhà mà không có chìa khóa. 

Quay trở lại sự việc gây phẫn nộ trên, người đàn ông trong đoạn video đã được triệu tập lên đồn công an làm việc nhưng chỉ bị phạt hành chính, tất nhiên hình phạt này được cho là thiếu thỏa đáng, không đủ sức răn đe. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/phan-no-vu-mot-phu-nu-bi-bao-hanh-trong-thang-may-yen-xuan-khuyen-chi-em-nen-di-hoc-vo-thuy-mi-thi-tot-yeu-duoi-thi-chi-thiet-than-20200227223247855.chn

Thủ môn Đặng Văn Lâm bạo hành

Tin tức mới nhất