Phan Thành là giám đốc nhưng về nhà chỉ là con sen mà thôi

Chia sẻ mới đây của Primmy Trương về Phan Thành và con trai khiến mọi người thích thú.

Mới đây, trên Instagram Primmy Trương hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hiếm hoi về Phan Thành bên quý tử. Trong hình, Trương Minh Xuân Thảo khoe ông xã tận tay ngồi làm móng cho con trai bé bỏng.

Đính kèm, Primmy Trương hài hước để dòng trạng thái: "Tới giờ dũa móng. Một bộ 20 nghìn".

Ngoài cắt móng, trước đó Phan Thành còn trổ tài làm "tay kéo" tự cắt tóc theo phong cách undercut cho quý tử.

Mọi khoảnh khắc giữa Tổng giám đốc và con trai đều thu hút chú ý, mọi người bày tỏ tan chảy với sự chăm chút của Phan Thành dành cho con trai.

Đúng là ai rồi cũng khác, ngày trước nếu sau mỗi ngày làm việc đại thiếu gia có thể tìm niềm vui bên siêu xe hay những cuộc ăn chơi bên bè bạn, còn hiện tại anh vẫn luôn ưu tiên dành cho gia đình, vợ con.

Phan Thành là giám đốc nhưng về nhà chỉ là con sen mà thôi-1
Phan Thành ở công ty là giám đốc nhưng về nhà chỉ là con sen mà thôi.

Ngày 20/10/2021, Primmy trương "đánh úp" dân tình bằng thông tin sinh con cho Phan Thành. Thời điểm công khai, em bé đã được 1 tháng, tên đầy đủ Phan Thành Kiên (nickname Kyle).

Tin vui này nếu không được mẹ vợ Phan Thành chia sẻ thì chuyện Primmy Trương mang bầu và sinh con có lẽ đến giờ cũng chẳng mấy ai hay.

Phan Thành là giám đốc nhưng về nhà chỉ là con sen mà thôi-2

Kể từ khi công khai có con, Primmy Trương chăm chỉ lên sóng hơn hẳn. Cô thường xuyên khoe con trên mạng xã hội nhưng toàn giấu mặt cậu bé, hoặc lựa các góc chụp để tránh lộ diện.

Trái ngược với vợ, Phan Thành lại không có bất kỳ chia sẻ nào về con trên mạng xã hội. Phải mãi đến ngày 17/12/2021, ông bố 8X mới đăng tấm hình đầu tiên bên quý tử. 

Phan Thành là giám đốc nhưng về nhà chỉ là con sen mà thôi-3
Hình ảnh đầu tiên Phan Thành chia sẻ về con.

Hiện tại cậu bé Kyle đã được hơn 5 tháng tuổi. Có bố là thiếu gia đình đám Sài thành, mẹ là tiểu thư con nhà danh giá nên Kyle nghiễm nhiên trở thành rich kid, nhận được sự quan tâm sát sao từ dân mạng ngay từ khi chào đời.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-ra-ngoai-la-giam-doc-ve-nha-chi-la-con-sen-n-298387.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất