Phan Thành và loạt hành động khiến dân mạng 'mệt mỏi' hậu chia tay

Sau khi chấm dứt 2 mối tình với Midu và Primmy Trương, Phan Thành thường xuyên đăng status tỏ rõ tâm trạng buồn chán, mệt mỏi.

Chuyện tình giữa Phan Thành và hot girl Midu từng khiến nhiều người ngưỡng mộ, quan tâm. Thế nhưng sau hơn 7 năm, đôi trẻ "đường ai nấy đi" do chàng thiếu gia vướng vào tin đồn có người thứ ba.

Không lâu sau đó, Phan Thành công khai mối tình với tiểu thư Primmy Trương. Sau hơn một năm, đôi trẻ lại thông báo "dừng lại" mà không rõ lý do.

Kể từ đó tới nay, trên trang cá nhân của Phan Thành, dân mạng chỉ thấy những dòng status "so deep", tỏ rõ sự buồn chán, mệt mỏi và đôi khi anh còn thẳng thắn bày tỏ nỗi nhớ nhung người cũ.

Phan Thành và loạt hành động khiến dân mạng mệt mỏi hậu chia tay-1
Kể từ sau chia tay người cũ, Phan Thành liên tục có những hành động khó hiểu trên mạng xã hội.

Chàng thiếu gia thường xuyên mượn lời bài hát hay những câu nói trong tác phẩm văn học để thể hiện cảm xúc của bản thân trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Phan Thành viết: "Là đàn ông thì phải bảo vệ được người con gái bên cạnh mình, nếu ngay cả người con gái mình yêu cũng không bảo vệ được thì dù tài giỏi đến đâu, giàu có thế nào cũng không có nghĩa lý gì".

Phía dưới bài đăng, dân mạng thi nhau gọi tên Midu, nhiều người còn thẳng thắn chỉ trích rằng: "Anh viết thì hay lắm, anh bảo vệ được người con gái của anh chưa?"

Phan Thành và loạt hành động khiến dân mạng mệt mỏi hậu chia tay-2Phan Thành và loạt hành động khiến dân mạng mệt mỏi hậu chia tay-3

Ngày 20/6 vừa qua, Phan Thành tuyên bố: "Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt".

Mới nhất, chàng thiếu gia lại viết caption: "Stress & Tired". 

Hầu hết dân mạng đều cho rằng chuyện cũ thì nên để nó qua đi, nhắc lại cũng chẳng có tác dụng gì và càng không nên mang chuyện cá nhân lên mạng xã hội.

Một số khác thì gay gắt hơn, họ cho rằng Phan Thành suốt ngày than thở, kêu ca trên mạng xã hội.

Phan Thành và loạt hành động khiến dân mạng mệt mỏi hậu chia tay-4
Phan Thành được mệnh danh là thiếu gia số 1 tại Sài Gòn bởi gia thế "khủng".

Phan Thành (Phan Quang Thành, sinh năm 1989) được đồn đoán là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM.

Anh được biết đến là thiếu gia có gia thế "khủng" và thú chơi xe sang. Phan Thành còn gây chú ý bởi chuyện tình ái, đặc biệt là mối tình dài 7 năm với Midu, hay mới đây nhất là với hot girl Primmy Trương.

Theo Zing


Phan Thành

Tin tức mới nhất