Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Phản ứng Ngọc Trinh khi bị gọi tên trong bức ảnh nhạy cảm của Nathan Lee

Vướng ồn ào liên tiếp với Nathan Lee gần đây, Ngọc Trinh vẫn kiên quyết giữ thái độ này...

Chiều 16/4, cộng đồng mạng xôn xao khi Nathan Lee tung hình ảnh nhạy cảm của một cô gái lên Facebook. Sau đó, nhiều cư dân mạng đồng loạt gọi tên Ngọc Trinh chính là cô gái trong bức ảnh. 

Đây được cho là "nữ hoàng nội y" lúc mới làm người mẫu và chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Giữa những tranh cãi về bài đăng của Nathan Lee, mới đây Ngọc Trinh đã có động thái trên Instagram. Tuy nhiên, cô không hề đả động đến lùm xùm với Nathan Lee, mà chỉ chia sẻ lại story của Vũ Khắc Tiệp khen ngợi cô: "Xinh như búp bê".

Bên cạnh đó, trang cá nhân của Ngọc Trinh cũng cập nhật bộ ảnh mới ở sân bay. Theo nhận xét của một số người, Ngọc Trinh có vẻ hơi buồn trong loạt ảnh này.

Phản ứng Ngọc Trinh khi bị gọi tên trong bức ảnh nhạy cảm của Nathan Lee-1Phản ứng Ngọc Trinh khi bị gọi tên trong bức ảnh nhạy cảm của Nathan Lee-2Phản ứng Ngọc Trinh khi bị gọi tên trong bức ảnh nhạy cảm của Nathan Lee-3Phản ứng Ngọc Trinh khi bị gọi tên trong bức ảnh nhạy cảm của Nathan Lee-4
Những hình ảnh vừa được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân

Về phía Nathan Lee, nam ca sĩ đã gỡ bài đăng nhạy cảm khỏi trang cá nhân sau khi gây nhiều ý kiến trái chiều. Anh cũng không chia sẻ thêm điều gì về vụ lùm xùm vì đang chuẩn bị đi du lịch.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-ung-cua-ngoc-trinh-sau-khi-bi-goi-ten-trong-buc-anh-nhay-cam-cua-nathan-lee-162211604163018525.htm

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee