Phản ứng của Tuấn Hưng khi bị chê thu phí cao cho đêm nhạc livestream

Mức giá mà ê kíp Tuấn Hưng đưa ra đã làm dấy lên cuộc tranh cãi căng thẳng khi một bộ phận khán giả chê giá vé khá đắt đỏ, số khác lại khẳng định đây là con số hợp lý so với số tiền đầu tư trang thiết bị mà phía nam ca sĩ bỏ ra.

Đại dịch virus Covid-19 đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống con người và giới văn nghệ sĩ cũng không phải ngoại lệ. Nhà hát đóng cửa, các sự kiện và show diễn đều bị hủy hoặc tạm hoãn gây thiệt hại không nhỏ đến công sức cũng như thu nhập của nhiều người nổi tiếng.

Xa sân khấu, nhiều ca sĩ đã nghĩ ra những ý tưởng để vừa có thể phục vụ khán giả mà vẫn đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. Mới đây, Tuấn Hưng khiến công chúng vô cùng hào hứng khi thông báo sẽ thực hiện hẳn một liveshow ca nhạc qua sóng livestream.

Phản ứng của Tuấn Hưng khi bị chê thu phí cao cho đêm nhạc livestream-1

Bằng hình thức này, những người hâm mộ giọng hát của chủ nhân hit Nắm Lấy Tay Anh có thể thưởng thức âm nhạc một cách an toàn giữa những ngày dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Được biết để đảm bảo dù là chương trình livestream nhưng khán giả vẫn được thưởng thức 1 "bữa tiệc" âm thanh, hình ảnh đúng nghĩa, Tuấn Hưng đã chi hàng trăm triệu cho việc đầu tư máy móc, trang thiết bị chuyên dụng. Và như một đêm nhạc bình thường, những ai muốn theo dõi chương trình sẽ phải trả một khoản phí như giá vé là 250.000 đồng.

Đáng nói, mức giá mà ê kíp Tuấn Hưng đưa ra đã làm dấy lên cuộc tranh cãi căng thẳng khi một bộ phận khán giả chê giá vé khá đắt đỏ cho một chương trình livestram, số khác lại khẳng định đây là mức giá hợp lý so với số tiền đầu tư trang thiết bị mà phía nam ca sĩ bỏ ra.

Phản ứng của Tuấn Hưng khi bị chê thu phí cao cho đêm nhạc livestream-2

Nổi bật nhất trong hàng trăm bình luận về vấn đề này là ý kiến của một tài khoản, người này viết: “Với người có điều kiện 250.000 đồng là bữa sáng chứ với những người nông thôn như chúng em thì là cả vấn đề. Không đủ điều kiện để xem anh hát rồi. Chúc đêm nhạc của anh thành công”

Ngay lập tức, nhiều người không đồng tình với ý kiến trên và có những lời lẽ đáp trả gay gắt. Không để câu chuyện đi quá xa, Tuấn Hưng đã trực tiếp trả lời và đưa ra giải pháp: “Xin lỗi em. Anh block bạn kia rồi. Vậy thì em chờ xem phát lại ở Youtube sau 1 tháng nhé“.

Phản ứng của Tuấn Hưng khi bị chê thu phí cao cho đêm nhạc livestream-3

Câu trả lời nhẹ nhàng của Tuấn Hưng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ. Có lẽ bản thân anh cũng mong muốn tổ chức một show diễn mà mọi người có thể cùng nhau thưởng thức, tuy nhiên trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh thì việc nam ca sĩ thu phí cho buổi phát trực tiếp cũng là điều dễ hiểu.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-hung-bi-che-thu-phi-cao-cho-dem-nhac-livestream-n-216290.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất